(HBĐT) - Sáng ngày 9/6/2017, Đoàn thanh niên Công an thành phố Hòa Bình phối hợp Đoàn thanh niên xã Sủ Ngòi tổ chức xuống đồng giúp bà con nông dân thu hoạch vụ lúa hè thu. Đây là một việc làm thiết thực trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hè năm 2017 của Đoàn viên thanh niên Công an thành phố. Bằng những việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn này đã phần nào giúp đỡ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không có điều kiện thuê máy gặt cũng như nhân công gặt hái kịp thu hoạch vụ lúa theo tiến độ.




Hình ảnh CBCS Đoàn thanh niên công an thành phố Hòa Bình gặt lúa giúp dân.

Thượng uý Tạ Phương Anh, Bí thư đoàn thanh niên Công an thành phố Hòa Bình chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Chi đoàn tổ chức phong trào xuống đồng giúp nhân dân như thế này, cảm nhận được niềm vui của nhân dân bản thân tôi thấy rất xúc động và tự hào khi được đóng góp chút công sức nhỏ bé cho bà con. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị giao để từ đó giành thời gian tổ chức nhiều hơn nũa các hoạt động ba cùng: Cùng ăn, cùng ở và cùng làm việc với nhân dân". Từ những việc làm thật giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa này sẽ có sức mạnh lan tỏa trong việc nhân rộng và phát huy ở nhiều địa phương trên toàn tỉnh.

Trong một ngày, với tinh thần trách nhiệm cao, lòng nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ Công an thành phố đã giúp cho bà con nhân dân xã Sủ Ngòi thu hoạch được hơn 5 sào lúa. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an trong lòng nhân dân, được nhân dân tin thêm yêu và tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ATTQ.


                                               Nguyễn Hùng (Công an Hòa Bình)


 

 

 


Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục