(HBĐT) - Ngày 14/3, Hội Cựu chiến binh xã Hạ Bì tổ chức Đại hội phong trào thi đua yêu nước "Cựu chiến binh gương mẫu" lần thứ VI giai đoạn 2014 – 2019. Đây là đơn vị đầu tiên, được Hội Cựu chiến binh huyện Kim Bôi chọn làm đại hội điểm để các Hội cơ sở rút kinh nghiệm tổ chức đại hội thành công.

 


Các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" được khen tặng tại Đại hội.

 

Hội Cựu chiến binh xã Hạ Bì hiện có 334 hội viên sinh hoạt tại 5 chi hội. Trong 5 năm (2014 – 2019),các hội viên hội cựu chiến binh xã Hạ Bì đã phát huy bản chất " Bộ đội cụ Hồ” trên mọi lĩnh vực hoạt động và xây dựng Hội. Phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu” được duy trì thường xuyên, góp hoàn thành các mục tiêu về phát triển KT-XH, đảm bảo ANCT, TTATXH trên địa bàn. Thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, trong 5 năm, Hội có 121 hộ hội viên hiến trên 5.300 m2đất và trên 250 ngày công lao động để làm đường giao thông nông thôn và giao thông nội đồng. Phong trào Hội cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi cũng được thực hiện có hiệu quả. Hiện nay, Hội duy trì quỹ hỗ trợ giúp nhau giải quyết việc làm cho hội viên không lấy lãi, nhận ủy thác với Ngân hàng CSXH trên 5,6 tỷ đồng cho 93 hội viên vay để phát triển kinh tế gia đình. Nhờ đó, đến nay, toàn Hội có 67 hội viên làm kinh tế giỏi, thu nhập từ 40 – 50 triệu đồng/năm, 34 hội viên có mô hình trang trại và gia trại...

Với tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu 5 đại biểu đi dự Đại hội Cựu chiến binh gương mẫu của huyện .

Tại Đại hội đã có 5 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 – 2019 được tặng giấy khen.

 


Đinh Thắng

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục