Tối 3/3, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an thành phố Cần Thơ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm người, trong đó có hai tiếng nổ lớn.


Các đối tượng tham gia vụ ẩu đả bị Công an tạm giữ. Ảnh: TTXVN phát

Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 3/3, trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm người đi trên 2 xe ô tô. Sau đó, người dân nghe tiếng nổ lớn, nghi là tiếng nổ súng vang lên. Ngay sau đó, lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, đưa nhóm người trên về trụ sở Công an phường Cái Khế để điều tra, lấy lời khai.

Theo cán bộ điều tra, trong hai nhóm tham gia ẩu đả, một nhóm ở Cần Thơ còn nhóm kia ở địa phương khác nhưng đi ô tô biển số Thành phố Hồ Chí Minh. Vụ xô xát không gây thương vong nhưng có một người phải nhập viện do bị chém. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ 14 người liên quan.

Lực lượng Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Thơ đang truy bắt thêm các đối tượng trong hai nhóm tham gia ẩu đả. Lực lượng chức năng cũng đưa 2 xe ô tô các đối tượng dùng di chuyển trụ sở để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một nam bảo vệ công ty gần hiện trường, hai nhóm người dừng phương tiện trước quán cà phê, phía đối diện quán ăn Mạnh Tuấn. Sau đó bất ngờ họ lao vào đánh nhau, rồi có hai tiếng nổ lớn như tiếng súng vang lên.

Hiện, vụ việc đang được Công an thành phố Cần Thơ điều tra, làm rõ.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục