(HBĐT) - Cụm thi đua số 2 Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh vừa tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021. Cụm thi đua số 2 Viện KSND tỉnh bao gồm Viện KSND 5 huyện: Lạc Thủy, Lương Sơn, Kim Bôi, Lạc Sơn, Yên Thủy. Viện KSND huyện Lạc Thủy là Cụm trưởng, Viện KSND huyện Lương Sơn là Cụm phó Cụm thi đua.


Các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Cụm, Khối thi đua Viện KSND tỉnh; Kế hoạch phát động thi đua năm 2021 của Cụm thi đua số 2, đồng thời ký giao ước thi đua với những nội dung trọng tâm: Tổ chức quán triệt, học tập đầy đủ, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, Luật Thi đua, khen thưởng; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng và các văn bản hướng dẫn của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Viện KSND tối cao. Các đơn vị trong Cụm tập trung tổ chức tốt các phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021 theo Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSND tối cao. Tiếp tục hưởng ứng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động…

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã ký kết giao ước thi đua, phấn đấu tổ chức thực hiện tốt các nội dung ký kết, đưa phong trào thi đua của Cụm và từng đơn vị phát triển sâu rộng, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, góp phần thực hiện tốt chức năng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, phục vụ có hiệu quả cho phát triển KT-XH, củng cố QP-AN trên địa bàn.


Đ.T

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục