(HBĐT) - Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị đánh giá công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn trong tháng 10/2022.



Thừa ủy quyền của Bộ Công an và lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT thời gian qua.

Theo đó, trong tháng, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững ổn định. Lực lượng Công an các cấp đã triển khai thực hiện tốt các mặt công tác bảo đảm ổn định ANCT - TTATXH. Đã điều tra làm rõ 62/68 vụ tội phạm, đạt tỷ lệ 75,6%. Trong đó, điều tra khám phá 27/44 vụ tội phạm về trật tự xã hội, làm rõ 28 đối tượng, thu hồi tài sản 2,25 tỷ đồng. Tội phạm về ma túy phát hiện 37 vụ, bắt 56 đối tượng. Điển hình là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp các lực lượng bắt 1 đối tượng về hành vi "mua bán trái phép chất ma túy” thu giữ 1 bánh heroin, 986 viên ma túy tổng hợp, 15,36gram thuốc phiện; phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh, Công an các huyện Kim Bôi, Tân Lạc bắt 1 vụ 3 đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép 2 bánh heroin và 989,89gram viên ma túy tổng hợp...

Cùng với đó, công tác quản lý nhà nước về trật tự xã hội tiếp tục triển khai nghiêm túc, có hiệu quả. Trong tháng đã cấp 4.905 tài khoản định danh điện tử, trả 624.108 thẻ CCCD cho công dân; vận động thu hồi 14 khẩu súng tự chế, 850 viên đạn, 01 quả bom, 11 công cụ hỗ trợ. Công tác đảm bảo TTATGT tiếp tục được đẩy mạnh. Qua tuần tra, kiểm soát lực lượng CSGT đã phát hiện 2.290 trường hợp vi phạm, xử lý vi phạm hành chính với tổng số tiền 3,36 tỉ đồng, tạm giữ 827 phương tiện, tước 371 giấy phép lái xe.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ Công an và lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí  Giám đốc Công an tỉnh đã trao Bằng khen của Bộ Công an và UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua.

Thanh Tuyền (Công an tỉnh)

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục