Tên Nguyễn Tấn Thành.

Tên Nguyễn Tấn Thành.

Chiều 11.3, Cơ quan CSĐT - CA huyện Bình Chánh đã triệt phá đường dây ma tuý xuyên quốc gia. Băng nhóm này vận chuyển ma tuý, thuốc lắc từ Campuchia về tiêu thụ tại TPHCM với số lượng lớn.

Theo thượng tá Nguyễn Văn Quý - Phó Công an huyện Bình Chánh - Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng được xác định tham gia cầm đầu đường dây, chúng có liên quan đến các ông “trùm” ma túy tại Campuchia, vận chuyển “hàng trắng” về đến TPHCM rồi giao cho các đối tượng đại lý cấp dưới phân lẻ ma túy bán cho các con nghiện.

Xác định đây là đường dây ma tuý lớn, nguy hiểm, công an phải tung trinh sát sau 2 tháng trời theo dõi, mật phục.  Ngày 11.3, Ban chuyên án đã quyết định phá chuyên án mang bí số 306B.

Một mũi tấn công của các trinh sát đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tấn Trung (thường gọi là Được, ngụ Q.8) khi đối tượng này đang bán ma túy, thuốc lắc cho các con nghiện tại đường Phạm Hùng - ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, công an khám xét thu giữ 6 bịch hàng đá và 5 viên thuốc lắc của Trung.

Cùng thời điểm này, một tổ trinh sát khác bắt giữ 2 tên Nguyễn Tấn Thành (anh ruột của Trung) và Vương Thuận An (thường gọi Bé Heo, ngụ Q.Bình Thạnh) trong lúc tên An ra đón Thành vừa đi mua ma túy từ Campuchia về.

Khám xét trong người tên Thành (ảnh), công an thu giữ 2 gói lớn ma túy dạng bột đá và 17 triệu đồng. Ngay sau đó, 3 tên được áp giải về “hang ổ” của chúng tại số nhà 125/17B đường Tạ Quang Bửu, P.2, Q.8 để khám xét.
 
Tại ngôi nhà này,  công an thu giữ 1 cân tiểu ly, 2 bịch thuốc lắc gồm 124 viên, 6 bịch ma túy dạng bột đá (ke)... Khi công an ập vào ngôi nhà của 3 tên đặt “bản doanh”, thì cũng chính tại đây công an bắt quả tang thêm 6 đối tượng đang sử dụng thuốc lắc trong căn phòng thuê mà Thành đang cư ngụ.
 
Qua điều tra, 1 trong 6 đối tượng bị bắt quả tang là Nguyễn Thành Nhân (ngụ Q.5) là người đã thuê lại căn nhà từ một chủ khác để tổ chức hoạt động ghi đề, rồi cho Thành thuê lại 1 phòng trong căn nhà với giá 1,5 triệu đồng/tháng làm nơi cất giữ ma tuý và giao dịch.

Qua điều tra xác định, Thành quan hệ đồng tính với An. Cứ nửa tháng, Thành lại sang Campuchia để mua từ 10.000-12.000USD ma túy và thuốc lắc mang về. Tại căn phòng thuê, Thành tổ chức phân lẻ ra từng gói rồi giao cho em ruột là Trung và người tình là An đi bán lại.

 

                                                                                    Theo BLĐ

Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục