(HBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, Ban chỉ huy quân sự huyện Yên Thuỷ đã tổ chức tặng 79 suất quà cho người nghèo trên địa bàn huyện, trị giá 16.700.000đ, trong đó có một suất quà 1.000.000đ tặng cho gia đình cán bộ công tác tại Ban CHQS huyện có hoàn cảnh khó khăn và một suất quà 300.000đ cho ông Bùi Văn Mảng là trường hợp đã báo tử nay còn sống trở về địa phương có hoàn cảnh đặc biệt éo le.

 

Số tiền được cán bộ, chiến sĩ lực lượng vụ trang huyện và nhân dân trên địa bàn huyện quyên góp từ phong trào tiết kiệm, quyên góp ủng hộ người nghèo “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Bộ CHQS tỉnh phát động. Hiện, phong trào tiết kiệm quyên góp ủng hộ người nghèo của Ban CHQS huyện đã lan toả sâu rộng trong LLVT  và nhiều đơn vị, địa phương trong huyện.

 

Bằng việc lập các tiết kiệm quyên góp, từ năm 2009 đến nay đã tiết kiệm được gần 60.000.000đ. Với số tiền trên, hàng năm Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo, tặng gạo, tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo nhân dịp lễ tết.  Việc tặng quà trong dịp Tết Tân Mão 2011 đã kịp thời động viên và góp phần chia sẻ những kho khăn của người nghèo trong những ngày tết.

 

 

 

                                                            Xuân Trình

                                               (Ban CHQS huyện Yên Thuỷ)

 

 

Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục