Công an quận Hà Đông cho biết đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thêm (SN 1981, Hòa Bình) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Uất ức vì bị đánh đập và sỉ nhục, Thêm đã đã cướp lại con dao Vũ đang cầm trên tay để kết liễu mạng sống của đối tượng này.

Đối tượng Nguyễn Văn Thêm
 
Như đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 5/7, khi Dư Văn Hạnh (SN 1975) cùng Chử Văn Long (SN 1986), Dư Văn Hải (SN 1986, cùng trú tại thôn Dương Liễu - Trung Tú - Ứng Hoà - Hà Nội) đang ngồi ở mép đường khu vực cổng chợ đêm Nông sản Văn Quán - Hà Đông (cửa kiốt nhà Chiến Tài) thì có 2 nam thanh niên là Nguyễn Quang Vũ (SN 1986, trú tại số 10 Cống Đục - Hàng Mã - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1989, trú tại ngõ 32 Tổ 51 An Dương - quận Tây Hồ - Hà Nội đi bộ về phía đường Chiến Thắng.

Khi thấy 3 nam thanh niên trên, Vũ nhìn rồi bất ngờ xông vào dùng tay đấm 2 cái vào mặt Hải và túm tóc Long bắt Long quỳ xuống để đá vào mặt Long. Thấy vậy Hạnh vào xin nhưng không được, cùng lúc này Nguyễn Văn Miền (SN 1981, trú tại Đồng Vàng - Vân Hoà - Ba Vì - Hà Nội) là bảo vệ chợ có mặt, can ngăn và cũng bị Vũ dùng dây lưng, gạch đánh.

Ngay sau đó, Nguyễn Văn Thêm (SN 1981, trú tại thôn Đồng Chùa, xã Yên Đồng, Lạc Thuỷ, Hoà Bình) hiện đang làm thuê cho chị Hoài ở chợ đêm Nông sản Văn Quán đi từ trong kiốt nhà Minh Thuỷ ra vào can ngăn nhưng cũng bị Vũ đánh và bắt Thêm quỳ xuống nhưng Thêm không nghe rồi bỏ chạy. Vũ đuổi theo vào khu vực lán thợ xây và nhà ở của bảo vệ nhưng không đuổi được nên quay ra ngoài đường (khu vực cổng chợ) thì gặp lại Miền. Vũ tiếp tục đánh Miền bằng chân tay không, thấy Miền van xin nên Vũ tha cho Miền về lán.

Sau khoảng 15-20 phút thì lực lượng bảo vệ chợ phát hiện Vũ nằm bất tỉnh trên vũng máu ngoài sân sát phòng bảo vệ chợ, trên người có nhiều vết đâm. Vũ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 đến khoảng 22 giờ cùng ngày thì tử vong.

Theo lời khai ban đầu của Thêm, khi đi vào chợ, thấy vụ xô xát giữa Vũ và một số người khác, Thêm vừa lên tiếng bênh vực thì bị Vũ lập tức lao vào đánh và bắt quỳ xuống đất. Thêm không tuân theo và bỏ chạy. Vũ đuổi theo nhưng không gặp được Thêm nên tiếp tục tìm và đánh đối tượng trước đó.

Một lúc sau, nhìn thấy Miền, là người cùng chợ bị Vũ đánh sưng tím mặt mũi, Thêm đang lúc “nóng máu” thì nhìn thấy Vũ vẫn đang lăm lăm dao trên tay tìm mình.. Trong lúc hai bên giằng co, Vũ rút dao kề vào cổ Thêm thì Thêm đã cướp lại được con dao, đâm nạn nhân nhiều nhát. Khi thấy Vũ nằm ngã ra đất, tử vong luôn tại chỗ Thêm cầm dao sợ hãi bỏ chạy. Những ngày sau, Thêm trốn về quê cho đến khi bị cơ quan CA bắt giữ.

Vụ án đang tiếp tục được cơ quan CA điều tra làm rõ.
 
                                                                Theo HaNoiMoi

Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục