Hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Thiệu được đưa về an táng tại nghĩa trang liệt sĩ phường Thịnh Lang (TPHB).

Hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Thiệu được đưa về an táng tại nghĩa trang liệt sĩ phường Thịnh Lang (TPHB).

(HBĐT) - Ngày 24/11, Ban chăm sóc Người có công TP Hòa Bình phối hợp với Đảng uỷ, UBND, Ban quy tập mộ liệt sỹ phường Thịnh Lang đã tổ chức trọng thể lễ truy điệu và an táng hài cốt liệt sỹ Nguyễn Đức Thiệu tại nghĩa trang liệt sỹ quê nhà.

 

Liệt sỹ Nguyễn Đức Thiệu, sinh năm 1954, nguyên quán: xóm A2, xã Thịnh Lang, huyện Kỳ Sơn (nay là tổ 11, phường Thịnh Lang). Đồng chí nhập ngũ tháng 9/1972, cấp bậc tiểu đội trưởng, đơn vị chiến đấu C12 – D6 – E2 – F5, chiến đấu tại chiến trường miền Nam. Trong quá trình tham gia quân ngũ, đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao cho, được cấp trên tin tưởng, đồng đội tin yêu. Năm 1974, trong trận chiến đấu ác liệt, đồng chí đã anh dũng hy sinh khi mới tròn 20 tuổi. Ghi nhận những đóng góp, đồng chí đã được Đảng, Nhà nước và QĐND Việt Nam tặng thưởng: Huân chương chiến công giải phóng hạng ba; Huân chương kháng chiến hạng ba.

 

Sau gần 40 năm an nghỉ tại nghĩa trang Trà Vó, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, sự cố gắng của đồng chí, đồng đội cùng chính quyền các địa phương và theo nguyện vọng của gia đình, hài cốt Nguyễn Đức Thiệu được đưa về án táng tại nghĩa trang liệt sỹ quê nhà.

 

 

                                                                            Cẩm Lệ

 

 

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục