Những CCB chống Pháp và chống Mỹ cùng nhau ôn lại truyền thống của dân tộc

Những CCB chống Pháp và chống Mỹ cùng nhau ôn lại truyền thống của dân tộc

(HBĐT) - Ngày 7/5, tại trụ sở Ngân hàng phát triển Việt Nam- chi nhánh tỉnh Hoà Bình, Ban liên lạc truyền thống chiến sỹ Điện Biên Phủ đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 59 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2013).

 

Dự buổi gặp mặt, có đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh,  Bộ CHQS tỉnh, Hội CBB tỉnh, thành phố và đại diện các ngân hàng, doanh nghiệp trên địa bàn. Cùng các chiến sỹ Điện Biên ôn lại truyền thống, ông Nguyễn Tiến Sinh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh bày tỏ: Lịch sử đã tạo ra thế và lực cho đất nước Việt Nam hôm nay bước sang trang sử mới, một đất nước phồn vinh và phát triển. Có được cuộc sống như ngày hôm nay, những thế hệ cháu con luôn ghi nhận và biết ơn sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đã góp công làm nên chiến thắng lừng lẫy năm châu đem lại độc lập, tự do cho dân tộc. Mong những cựu chiến sỹ Điện Biên luôn sống vui, sống khoẻ, mãi mãi là cây cao bóng cả, là tấm gương sáng giữa cuộc sống đời thường.  Động viên, cổ vũ thế hệ trẻ góp sức dựng xây đất nước, địa phương  ngày càng giàu mạnh.

  

Khi mới thành lập, Ban liên lạc có 34 thành viên, đến nay còn lại 16 thành viên. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng những người chiến sỹ Điện Biên năm xưa vẫn thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi động viên nhau cùng sống, vui, khoẻ, sống có ích cho bản thân, gia đình và cộng đồng dân cư  để mãi mãi xứng đáng là lính Cụ Hồ.

           

                                                                                   

                                                                                Thuý Hằng

 

 

Các tin khác


Ngày 15/5, xét xử phúc thẩm vụ Việt Á

Sáng mai (15/5), Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa phúc thẩm để xem xét đơn kháng cáo của cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo khác trong vụ án kit test xét nghiệm xảy ra tại Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á (viết tắt là Công ty Việt Á), Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị, tổ chức có liên quan.

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục