(HBĐT) - Theo thông tin từ quần chúng nhân dân, vào hồi 22h55’ ngày 1/5 tại thôn Năm Lu xã Hòa Sơn (Lương Sơn) đã xảy ra một vụ nổ súng bắn nhau.

 

Theo xác minh ban đầu, vào hồi 20h30’, ngày 1/5/2014, đối tượng Phạm Ngọc Điệp (sinh năm 1981) trú tại Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ (Hà Nội) gọi điện cho anh Đỗ Hoàng Nam (sinh năm 1985), trú tại tiểu khu 14, thị trấn Lương Sơn (Lương Sơn) ra cổng Khu công nghiệp Lương Sơn để Điệp trả tiền vay của mẹ Nam trước đó. Đến khoảng 22h55’, anh Nam thuê xe taxi do Lưu Công Khương (sinh năm 1986) trú tại thôn Trung Hoàng, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) điều khiển đến điểm hẹn. Khi đến điểm hẹn, anh Nam vừa mở cửa xuống xe thì bất ngờ thấy Điệp dùng một vật dài lao vào đánh, anh Nam đã kịp thời vào trong xe, đóng cửa lại rồi bảo lái xe chạy đi. Tuy nhiên, khi xe vừa đi được khoảng gần 10m thì Điệp đã dùng súng tự chế bắn làm hỏng, vỡ toàn bộ cửa kính chắn gió phía sau xe taxi. Rất may, sau vụ nổ súng, không có ai bị thương.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lương Sơn đã khẩn trương tổ chức lực lượng điều tra, làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Phạm Ngọc Điệp để xử lý theo quy định của pháp luật, nhưng hiện nay đối tượng đang bỏ trốn khỏi địa bàn.

                                                                                                   

 

                                                                                 P.V

 

 

Các tin khác


Cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an

Ngày 13/5, Bộ Công an phát đi thông tin cảnh báo thủ đoạn mạo danh Cổng Thông tin điện tử Bộ Công an.

Tăng mức phạt đối với người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn

Theo ông Lê Quang Tự Do, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng là chưa đủ sức răn đe.

Triệt xóa điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn thành phố Hòa Bình

Công an thành phố Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đấu tranh, triệt phá thành công một điểm phức tạp về ma túy gây bức xúc trong Nhân dân trên địa bàn phường Phương Lâm.

Cháy phòng thu hồi, xử lý sơn tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khoảng 17h30’ ngày 12/5 đã xảy ra vụ cháy tại Công ty cổ phần Cơ kim khí Việt Á thuộc xóm Đồng Bưng, xã Nhuận Trạch (Lương Sơn).

Ngăn chặn trào lưu điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông quay clip “khoe” lên mạng xã hội

Thời gian qua, nhiều thanh thiếu niên theo trào lưu, có hành vi điều khiển phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ quay clip rồi "khoe” lên mạng xã hội (MXH), gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn tỉnh. Đây là hành vi, trào lưu xấu cần được ngăn chặn và xử lý nghiêm.

Cảnh báo chiêu lừa đảo tạo lập tài khoản ngân hàng trùng tên để lừa tiền

Cơ quan công an cảnh báo đã có không ít người bị lừa đến hàng trăm triệu đồng vì nhìn thấy tên tài khoản ngân hàng nhận tiền trùng với tên người quen của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục