(HBĐT) - Trong tiết trời xuân ấm áp, hàng ngàn người dân thành phố Hòa Bình hòa vào dòng người đổ dồn về khu vực Quảng trường Hòa Bình để cùng nhau chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019. Tại khu vực Quảng trường được trang hoàng đèn led rực rỡ đa sắc màu lung linh, rực rỡ. Người dân hân hoan, phấn khởi và ước mong một năm mới nhiều điều tốt đẹp. Phóng viên Báo Hòa Bình đã có mặt để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. 

Khu vực đường Chi Lăng kéo dài được trang trí đèn led lung linh, rực rỡ tạo tạo không khí vui tươi, phấn khởi


Dòng người đổ dồn về khu vực Quảng trường Hòa Bình để chiêm ngưỡng màn bắn pháo chào đón năm mới.


Người dân lựa chọn cách đón năm mới bên gia đình...


Hoặc bên nhóm bạn thân.


Màn pháo hoa rực rỡ, lung linh sắc màu chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019


Người dân tập trung tại khu vực lực lượng chức năng quy định để cùng nhau thưởng thức pháo hoa, đón chào năm mới. 




Người dân thành phố Hòa Bình chăm chú theo dõi màn pháo hoa rực rỡ sắc màu, đặc biệt các bạn nhỏ rất hào hứng, thích thú.   


Sau thời khắc giao thừa, rất nhiều người dân mua muối để lấy may đầu năm.

PV

Các tin khác


Làng nghề quất cảnh Tứ Liên vào vụ Tết

Làng quất cảnh Tứ Liên (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) nổi tiếng với nghề trồng quất cảnh. Những năm gần đây, người trồng quất cảnh của làng đã nhận ra xu hướng mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trồng quất truyền thống, đó là trồng quất thế, quất bon-sai.

Dòng người đổ về trung tâm thành phố ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

(HBĐT) - Chiến thắng kịch tính của đội tuyển Việt Nam trước Jordan sau loạt luân lưu giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 khiến cổ động viên vỡ òa cảm xúc vung mừng. Hòa cùng niềm vui chung cả nước, ngay sau khi kết thúc trận đấu, cổ động viên Hòa Bình đã ra đường hò reo ăn mừng chiến thắng.


Khởi động sản xuất vụ Xuân 2019

(HBĐT) - Đợt không khí lạnh vừa kết thúc, thời tiết hiện giờ là điều kiện thuận lợi để triển khai sản xuất, đảm bảo khung thời vụ vụ Xuân. Bà con nông dân trong tỉnh đang chuẩn bị mọi điều kiện và bắt tay vào sản xuất với khí thế đầu vụ. Đồng đất các địa phương vang reo tiếng máy reo, mọi người, mọi nhà hăng say ra đồng với tinh thần lao động khẩn trương, hối hả.

Xử lý xong hố “ tử thần” trên Quốc lộ 12 B

(HBĐT) -Vào tối 9/1, trên QL 12 B, địa phận xóm Tân Tiến, xã Thanh Hối, Tân Lạc bống dưng xuất hiện hố " tử thần” rộng khoảng hơn 1 m, sâu cỡ 7-8 mét, đoạn đường đang được đầu tư, sửa chữa gây hoang mang cho người dân và nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Hoa đào Nhật Tân chuẩn bị đón Tết

Chỉ còn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, người dân làng đào truyền thống Nhật Tân (Hà Nội) đang tất bật chăm sóc, cắt tỉa… sẵn sàng cung ứng đào trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Người dân thành phố Hòa Bình đón Tết dương lịch trong giá rét

(HBĐT) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, người dân các tỉnh phía Bắc nói chung, thành phố Hòa Bình nói riêng đang hứng chịu đợt rét đậm có cường độ mạnh nhất từ đầu mùa đông đến nay. Thời tiết trong những ngày nghỉ lễ Tết dương lịch duy trì từ 10- 13 độ C. Mặc dù vậy, người dân thành phố Hòa Bình vẫn đổ xô ra đường để vui chơi, mua sắm và cùng nhau tham gia các hoạt động đón chào năm mới 2019 an lành, hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục