Cận Tết Giáp Thìn 2024, khắp các tuyến phố trên địa bàn thành phố Hoà Bình được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ. Nhịp sống cũng trở nên hối hả, người đi mua đào, quất; nhiều người đã kịp thu xếp thời gian để bắt đầu du xuân, ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở trung tâm của thành phố.



Thành phố Hoà Bình được trang hoàng rực rỡ để đón Tết Giáp Thìn 2024.

 

Những ngày này, người dân nô nức về Quảng trường Hòa Bình  chụp ảnh bên linh vật rồng. 

 

Người dân thành phố Hòa Bình chọn mua quất về trưng Tết. 



Không khí mua đào Tết tấp nập những ngày áp Tết.
Ảnh chụp tại dốc Đông Lạnh (TP Hoà Bình). 




Các bạn trẻ thích thú check in bên cửa hàng bán đồ trang trí Tết. 


Toà nhà Sao Vàng, phường Quỳnh Lâm rực rỡ cờ Tổ quốc trong những ngày áp Tết. 


Nhóm ảnh của Viết Đào

Các tin khác


Tự hào di sản văn hóa phi vật thể tỉnh Hòa Bình

Năm 2023, tỉnh Hoà Bình có thêm di sản tập quán xã hội và tín ngưỡng Keng loóng được đưa vào danh mục di sản văn hoá phi vật thể quốc gia. Niềm tự hào về bản sắc văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc trong tỉnh càng được khơi dậy, nhân lên bởi đến nay đã có 5 di sản được vinh danh di sản văn hoá phi vật thể quốc gia. Đặc biệt, Mo Mường đã được lập hồ sơ trình UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới.

Chợ phiên vùng cao Pà Cò

Chợ phiên Pà Cò được nhiều người biết đến là chợ phiên vùng cao lớn nhất ở huyện Mai Châu, thu hút đông đồng bào các dân tộc xa, gần về trao đổi, mua bán. Chợ được họp vào Chủ nhật hàng tuần, với vẻ đẹp của vùng cao còn nguyên sơ, dân dã, phiên chợ không chỉ là nơi mua bán hàng hóa, mà còn là điểm để gặp gỡ, giao lưu của bà con vùng cao.

Khoảnh khắc hoàng hôn

Cùng với bình minh, hoàng hôn luôn là khoảnh khắc khiến nhiều người mê đắm. Những tia nắng mặt trời lúc hoàng hôn luôn khiến cho cảnh vật thật ảo diệu và tâm hồn, thị giác con người thêm những cảm nhận, chiêm ngưỡng thật phong phú. Nhóm ảnh được phóng viên Báo Hoà Bình ghi lại tại tỉnh Hoà Bình.

Thành phố Hòa Bình rực rỡ chào đón năm mới 2024

Những ngày này, các phố, phường của thành phố Hòa Bình được trang hoàng cờ, hoa rực rỡ chào đón năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Qua đó diện mạo thành phố trở nên sáng, xanh, sạch, đẹp. Phóng viên Báo Hòa Bình ghi lại một số hình ảnh đón chào năm mới trên địa bàn thành phố.

Đêm Giáng sinh an lành, rực rỡ ở thành phố Hòa Bình

(HBĐT) - Ngày lễ Noel hay ngày Thiên chúa giáng sinh thường được tổ chức vào ngày 25/12. Đây là một trong những lễ quan trọng nhất của tín đồ theo đạo Công giáo và Tin lành để tưởng nhớ ngày ra đời của Chúa Giê su.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục