(HBĐT) - Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thương mại Định Nhuận, trụ sở chính tại tổ 15, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã vươn lên là doanh nghiệp thương mại quy mô của tỉnh, có thị phần lớn với trên 50 ngành hàng nhu yếu phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh. Đồng hành với quá trình phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chú trọng tới trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, thiết thực chăm lo, tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.


Lãnh đạo Công ty CP TM Định Nhuận tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đà Bắc.

Bà Phạm Thị Nhuận, Giám đốc Công ty CP Thương mại Định Nhuận cho biết: Công ty đã tích cực ủng hộ, tham gia các hoạt động xã hội của tỉnh, nhiệt tình tham gia các phong trào Đền ơn, đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, ủng hộ quỹ chất độc màu da cam, hỗ trợ trẻ em nhiễm HIV, động viên học sinh nghèo học giỏi, quan tâm đến người tàn tật…Từ năm 2012-2017, Công ty đã ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng. Trong đó đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Phát động cán bộ, công nhân viên Công ty ủng hộ 1/2 ngày công giúp đỡ các gia đình gặp nhiều khó khăn. Hàng chục đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo, tổ chức phát cơm miễn phí cho những bệnh nhân nghèo với chương trình "bữa cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, xây dựng mái ấm tình thương, hỗ trợ gia đình thương binh, liệt sỹ; tặng quà cho thân nhân thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho Hội người mù, nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật, người nghèo; trao quà tết vì người nghèo cho người tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.... Chỉ riêng năm 2016, Công ty đã phối gợp với Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh và Hội LHPN thành phố Hòa Bình tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách; trao quà giúp đỡ thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp 27/7 tại các huyện Kim Bôi, Lạc Sơn, Đà Bắc, TP Hòa Bình với số tiền hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ năm 2017, Công ty phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Tân Lạc hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 3 gia đình chính sách với số tiền 60 triệu đồng; phối hợp với UBND xã Mãn Đức tặng quà và sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách trên địa bàn với tổng số tiền 17 triệu đồng; tặng quà và sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách tại TP Hòa Bình với số tiền hàng chục triệu đồng…

Với những cố gắng và thành tích đạt được trong sản xuất- kinh doanh và công tác xã hội tự thiện, Công ty CP thương mại Định Nhận đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý, trong đó tiêu biểu có Giải thưởng Bông hồng vàng, doanh nhân tâm tài; bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH, bằng khen của UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ… Công ty đang được đề nghị tặng giấy khen của UBND thành phố Hòa Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào chăm sóc người có công giai đoạn 2012- 2017.


                                                                        Linh Trang

Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục