(HBĐT) - Vừa qua, đại diện Công ty TNHH Đại An có địa chỉ tại số 38 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội đã đến thăm và tặng 70 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng sau mưa lũ, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới ngày 9-13/10 trên địa bàn xã Ngổ Luông, Tân Lạc.


Theo thống kê, do ảnh hưởng mưa lũ gây thiệt hại hoa màu, tài sản người dân, và sạt lở nhiều tuyến đường giao thông đi lại rất khó khăn. Cụ thể: không có thiệt hại về người, có 70 hộ bị ngập lụt và sạt lở thiệt hại về tài sản, có 13 hộ phải di dời; thiệt hại trên 40 ha lúa; 1.220 con gia cầm bị chết...Mưa lũ cũng đã làm sạt lở 22 đoạn đường và san lấp 26 thửa ruộng. Ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.


Đại diện Công ty tặng quà cho các hộ dân xã Ngổ Luông bị thiệt hại do mưa lũ.

70 hộ dân của 6 xóm trong xã bị thiệt hại nặng về tài sản và hoa màu đã được nhận suất quà gồm chăn, màn, gạo và các nhu yếu phẩm khác như mỳ tôm, dầu ăn, bột canh, mỳ chính. Tổng trị giá các suất quà là 100 triệu đồng từ nguồn huy động các nhân viên trong Công ty nhằm chia sẻ những khó khăn giúp bà con khắc phục hậu quả do mữa bão gây ra. Những món quà có ý nghĩa thiết thực này đã kịp thời động viên người dân vùng bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Đinh Thắng

Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục