(HBĐT) - Câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh tỉnh vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập và giao lưu biểu diễn dưỡng sinh tại Trung tâm văn hoá thanh - thiếu niên tỉnh.


Ngày 1/3/1999, CLB Hưu trí TP Hòa Bình(nay là CLB Hưu trí tỉnh) thành lập CLB dưỡng sinh với gần 100 hội viên. Đến nay đã có 250 hội viên chính thức trực thuộc CLB Hưu trí tỉnh và hơn 1.000 môn sinh, cộng tác viên các phường, xã trên địa bàn TP Hoà Bình.

Những ngày đầu thành lập, CLB mời giáo viên ở Hà Nội hướng dẫn tập những bài khó như thái cực quyền, thể dục gậy... Đến nay, các học viên đã tự học hỏi luyện tập và sáng tạo nhiều bài tập hay, hướng dẫn hội viên, môn sinh cùng luyện tập. Ban chủ nhiệm CLB phối hợp với các phường, xã đẩy mạnh phát triển dưỡng sinh tại các cơ sở.


Câu lạc bộ dưỡng sinh tỉnh đồng diễn nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.

Sau gần 20 năm, hiện tất cả các xã, phường trên địa bàn thành phố đều có môn sinh thường xuyên luyện tập. Vào các dịp như Đại hội TDTT, lễ hội của tỉnh, thành phố, phường, xã trên địa bàn, CLB tích cực tham gia đồng diễn dưỡng sinh chào mừng. Hàng năm, Ban chủ nhiệm phối hợp với các phường tổ chức các hội thi đồng diễn dưỡng sinh, giúp hội viên và môn sinh có điều kiện giao lưu, học tập, nâng cao chất lượng chuyên môn,kỹ thuật.

Với kết quả đạt được, nhiều năm qua, tập thể CLB và nhiều cá nhân, hội viên đã được tỉnh và TP Hòa Bình tặng bằng khen, giấy khen cùng nhiều phần thưởng khác.

 

 

Việt Lâm


Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục