(HBĐT) - Hướng tới  kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều 20/7, đoàn công tác Công an tỉnh do Đại tá Lê Xuân Minh, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong lực lượng Công an tỉnh.


Đại tá Lê Xuân Minh, Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị thăm hỏi, tặng quà đồng chí Bùi Trung Dũng, thuộc Phòng Cảnh sát cơ động, là thương binh trong quá trình đấu tranh truy quét tội phạm. 

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi thân nhân các gia đình liệt sỹ Nguyễn Trọng Bảo, thuộc đơn vị Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; liệt sỹ Bùi Quốc Đại, thuộc Phòng Cảnh sát ma túy; liệt sỹ Đỗ Mạnh Linh và thương binh Bùi Trung Dũng, thuộc Phòng Cảnh sát cơ động. Các đồng chí đã hy sinh và bị thương trong khi làm nhiệm vụ đấu tranh với tội phạm ma túy, tội phạm hình sự.

Tại các gia đình chính sách, thay mặt Công an tỉnh, đồng chí Giám đốc trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của các liệt sỹ, thương binh đối với sự nghiệp đảm bảo ANCT - TTATXH, khẳng định các đồng chí là nguồn động viên, là tấm gương sáng cho thế hệ tiếp nối học tập, noi theo. Công an tỉnh tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác "Đền ơn - đáp nghĩa”, quan tâm, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, nhất là đối tượng chính sách hoàn cảnh khó khăn.

Đây cũng là hoạt động thường niên của Công an tỉnh, là trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" đối với người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Ngô Thủy (Công an tỉnh)

Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục