(HBĐT) - Ngày 17/1, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh tổ chức hội nghị công chức, người lao động năm 2021. 


Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2021, Báo cáo kết quả hoạt động công chức, người lao động năm 2021, Báo cáo kết quả hoạt động công tác thanh tra năm 2021, Báo cáo công khai tài chính của cơ quan và công đoàn năm 2021 và dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ công đoàn cơ sở năm 2022; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia của công chức, người lao động.

Năm 2021, Viện KSND tỉnh đã quán triệt đầy đủ, kịp thời, nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quốc hội, chỉ thị công tác của Viện trưởng Viện KSND tối cao, Chỉ thị của Tỉnh ủy, Nghị quyết của HĐND tỉnh và kế hoạch công tác năm của đơn vị, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp.

Đơn vị đã tích cực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm góp phần đấu tranh, phòng ngừa tội phạm và vi phạm pháp luật, nâng cao nhận thức của nhân dân, tạo sự ủng hộ, phối hợp, giúp đỡ Viện KSND trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ. Tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03/CT-TW và Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh” theo các chuyên đề hàng năm và hướng dẫn của Ðảng uỷ cơ quan. Thông qua công tác nghiên cứu, học tập đã củng cố, nâng cao trình độ nhận thức và bản lĩnh chính trị, đạo đức, tác phong, lối sống cho công chức, viên chức và người lao động; làm cho đoàn viên công đoàn luôn tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối đổi mới của Ðảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 Hội nghị đã thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị năm 2022,  đối thoại với cán bộ, công chức về những nội dung theo đúng quy định về thực hiện dân chủ trong cơ quan và bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023. Năm 2022, ngành tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục những mặt còn tồn tại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đinh Thắng

Các tin khác


Khẩn trương xác định danh tính người bị nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

UBND quận chỉ đạo thực hiện xác định danh tính người bị nạn; phối hợp tổ chức tang lễ cho người đã mất, thăm hỏi người bị thương.

Quốc hội gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Cầu Giấy

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi).

Phát động phong trào “Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội, chung tay vì người nghèo”

Sáng 24/5, Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến về phát động phong trào "Gửi tiết kiệm tại NHCSXH, chung tay vì người nghèo” trên địa bàn tỉnh năm 2024. Dự phát động có các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh và các thành viên Ban đại diện.

Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục