(HBĐT) - Ngày 12/5, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phát triển cộng đồng Hoà Bình (HNC Group) tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang HDC GENTLEMEN.


Ban lãnh đạo HDC Group ký kết hợp tác với nhà phân phối các tỉnh của HDC Fashion.

Thừa hưởng những thành công và kinh nghiệm trong 15 năm tham gia thị trường thời trang cùng các lĩnh vực khởi nghiệp đa dạng để xây dựng nên thương hiệu HDC. HDC Fashion là thương hiệu thời trang nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp đa dạng với nhiều lĩnh vực của HDC Group (Hoà Bình Development Community). Với mong muốn mang lại giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm được đặc biệt quan tâm để an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Các sản phẩm thời trang GENTLEMEN được sử dụng những chất liệu cao cấp, bền đẹp, thân thiện với môi trường, làn da và đặc biệt chú trọng đến mẫu mã đa dạng, hiện đại, trẻ trung, sang trọng với phom dáng phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

 

HDC Fashion có đội ngũ chuyên gia, nhà thiết kế chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các tập đoàn, doanh nghiệp lớn chuyên về các mặt hàng xuất khẩu đến các thị trường lớn trên thế giới cũng như trong nước. Bên cạnh đó là đội ngũ công nhân may được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, với hệ thống nhà xưởng, máy móc được đầu tư đồng bộ, hiện đại được đặt tại thị xã Sơn Tây và tỉnh Thanh Hóa.

Tại lễ ra mắt, Ban lãnh đạo HDC Group, HDC Fashion đã ký kết hợp đồng với các đối tác, các nhà phân phối của HDC Fashion.

T.H


Các tin khác


Cháy nhà trọ trong ngõ sâu ở Trung Kính (Hà Nội), 14 người tử vong

Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào ban đêm tại một căn nhà trong ngõ 43, phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, khiến nhiều người tử vong.

Hà Nội: Cháy nhà trọ trong đêm, nhiều người thương vong

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra rạng sáng 24/5, tại phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội), khiến ít nhất 14 người thương vong.

Khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo huyện Lạc Sơn

Ngày 23/5, Công an tỉnh phối hợp cấp ủy, chính quyền địa phương và nhóm thiện nguyện "Trao chia sẻ, nhận yêu thương” tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại 2 xã Miền Đồi, Quý Hòa, huyện Lạc Sơn.

Thanh niên Công an tỉnh và huyện Lương Sơn ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 

Ngày 23/5, tại trường THPT Lương Sơn, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên - Hội liên hiệp Thanh niên huyện Lương Sơn và phòng Văn hóa - thông tin huyện tổ chức Lễ ra quân "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè - đẩy mạnh chuyển đổi số; hỗ trợ thực hiện cài đặt, sử dụng chữ ký số cá nhân miễn phí cho công dân” năm 2024 trên địa bàn huyện.

Một khách hàng trúng thưởng 1 tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Agribank

Sáng 23/5, Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng "Tết an khang - rước xế sang”.

Đã có kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội

Công an huyện Thanh Trì Hà Nội cho biết hiện đã có kết quả xét nghiệm AND trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục