Các tin khác


Phát triển du lịch bền vững 

Phát triển du lịch bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nguồn thu nhập chính của nhiều quốc gia, đồng thời giảm thiểu những tác động tiêu cực về vấn đề xã hội, mất di sản văn hóa, phụ thuộc kinh tế và suy thoái hệ sinh thái. Chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam đến năm 2030 xác định: Phát triển du lịch bền vững, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển các ngành và lĩnh vực khác, góp phần hình thành cơ cấu kinh tế hiện đại.

Hòa Bình – điểm đến an toàn và thân thiện

Đó là chủ đề Hội nghị xúc tiến về du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2023 diễn ra chiều 17/11 tại huyện Mai Châu. Tham dự có các đồng chí: Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và 200 đại biểu các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ, công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh.

Đổi mới hoạt động du lịch tại Tam Cốc-Bích Động

Sở hữu cảnh sắc ấn tượng và là một phần trong Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An, khu du lịch Tam Cốc-Bích Động, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình. Khu du lịch này ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

Liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh Tây Bắc

Chiều 15/11, tại TP Sơn La (Sơn La), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Thanh Hóa với các tỉnh Tây Bắc. 

Chờ đón miền Tây Bắc mở hội

Liên hoan làng du lịch cộng đồng (DLCĐ) các tỉnh Tây Bắc mở rộng (TBMR) năm 2023 sắp diễn ra. Người dân trong tỉnh và du khách háo hức chờ đón liên hoan để được đắm mình trong không khí lễ hội miền Tây Bắc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục