(HBĐT) - Chiều 28/12, tại Sở TN&MT đã diễn ra hội nghị tổng kết khối thi đua các cơ quan quản lý nhà nước về kinh tế, kỹ thuật năm 2016. Khối thi đua các cơ quan QLNN về kinh tế, kỹ thuật gồm 9 sở, ngành, đơn vị là: KH&CN,TN&MT, NN&PTNT, GTVT, Xây dựng, Công thương; Ban Quản lý các KCN, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại tỉnh. Sở TN&MT làm trưởng khối thi đua năm 2016.

 

Năm qua, các đơn vị đã xây dựng và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước gắn với các sự kiện chính trị lớn của tỉnh và đất nước gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo nâng cao hiệu lực, hiệu quả QLNN các lĩnh vực chuyên ngành, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, đã tạo động lực để các cơ quan đơn vị trong khối hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, cơ bản các cơ quan, đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh.

 

 

Quang cảnh hội nghị thi đua khối cơ quan QLNN khối kinh tế, kỹ thuật.

 

Theo kết quả thẩm định thi đua khen thưởng năm 2016, đơn vị xếp nhất khối thi đua là Sở KH&CN, nhì khối là Sở NN&PTNT; đơn vị xếp thứ ba khối là Sở Công thương và Sở Xây dựng. Khối thi các cơ quan QLNN về kinh tế, kỹ thuật đề ra phương hướng nhiệm vụ trong tâm của công tác thi đua năm 2017 là: Tiếp tục quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các chỉ thị của T.Ư, của tỉnh, Luật thi đua khen thưởng, tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt Luật phòng chống tham nhũng, Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ, xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh, tạo không khí sối nổi phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị từng cơ quan, đơn vị.

 

 

                                                                                     Lê Chung

 

Các tin khác


Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xã Đồng Tâm thiết thực học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về "đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đồng Tâm (Lạc Thủy) trong học tập và làm theo Bác.

Đồng chí Đoàn Tiến Lập được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn

Chiều 26/4, HĐND huyện Lương Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 - kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Xây dựng Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc vững mạnh toàn diện

Nhờ chú trọng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, Đảng bộ Công an huyện Đà Bắc đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tội phạm được kiềm chế là nền tảng vững chắc để xây dựng thế trận an ninh, trật tự từ cơ sở, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đảng bộ xã Tú Lý khẳng định vai trò lãnh đạo

Sau sáp nhập, xã Tú Lý có địa bàn rộng, dân số đông. Trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ 2020 - 2025, xã định hướng tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập cho người dân và giảm nghèo bền vững. Để đạt được điều này, Đảng bộ xã xác định vai trò lãnh đạo của cấp ủy và sự tiên phong, gương mẫu của đảng viên là hết sức quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục