(HBĐT) - Ngày 19/9, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với UBND TP Hòa Bình tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em là con các cán bộ y tế thành phố đang tham gia phòng, chống dịch (PCD) Covid-19 ngoại tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác bảo vệ trẻ em tỉnh đã tới dự.


  Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tặng quà trẻ em là con cán bộ y tế tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ngoại tỉnh.

Gần đây, cùng với ngành Y tế cả nước, ngành Y tế tỉnh đã cử nhiều đoàn cán bộ tham gia tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam. Trong đó, TP Hòa Bình có 5 đoàn với 48 y, bác sỹ, điều dưỡng lên đường thực hiện nhiệm vụ PCD.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc đến các em nhỏ có bố, mẹ đang tham gia PCD ngoại tỉnh, mong các cháu phát huy niềm tự hào về bố mẹ, luôn vui, khỏe, tích cực, hăng say học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời, noi gương bố, mẹ để thực hiện thật tốt việc PCD Covid-19. 

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tặng 56 suất quà cho các cháu có bố, mẹ là các bộ y tế đang làm nhiệm vụ chống dịch ngoại tỉnh. TP Hòa Bình cũng trao các phần quà thiết thực, ý nghĩa đến trẻ em là con của cán bộ y tế.

* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và vui Tết Trung thu với các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.


Tiết mục múa "Việt Nam sẽ chiến thắng Covid-19" của các em nhỏ Trung tâm Công tác xã hội.
Bút danh

Với chủ đề "Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh”, Tết Trung thu được tổ chức tại Trung tâm với quy mô nhỏ gọn, đảm bảo các quy định PCD Covid-19. Một số hoạt động tạo không khí vui tươi như biểu diễn văn nghệ, cùng vui phá cỗ. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các em nhỏ ở Trung tâm có một mùa Trung thu đầm ấm, giữ gìn sức khỏe, chấp hành nghiêm quy định PCD tại Trung tâm và nhà trường để đạt kết quả học tập cao. Đồng chí đề nghị Trung tâm Công tác xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo đến cuộc sống, sinh hoạt của các đối tượng, đặc biệt là các em nhỏ; phối hợp với các nhà trường trong quản lý, hỗ trợ các em hoàn thành mục tiêu năm học và chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.     


 B.M

Các tin khác


Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở

LTS: Hòa chung khí thế cả nước hân hoan kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 138 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); 73 năm thành lập Công đoàn tỉnh Hòa Bình (1951 - 2024), phóng viên Báo Hòa Bình có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh về sự lớn mạnh của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh trong phát triển KT - XH địa phương.

Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục