(HBĐT) - Ngày 27/8, Thành uỷ Hoà Bình phối hợp với phòng GD&ĐT thành phố tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng chính trị hè năm 2022. 


   Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Thành ủy Hòa Bình trao cuốn tài liệu truyền thống lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hòa Bình giai đoạn 1930-2020 cho đại diện các trường học trên địa bàn thành phố.


Tham gia lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2022 có 316 đồng chí là Hiệu Trưởng, Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục công dân các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thành phố.

Trong thời gian diễn ra lớp Bồi dưỡng, các đồng chí Báo cáo viên đã cung cấp những nội dung: Thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố; những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tư, Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây .

Cũng tại lớp Bồi dưỡng chính trị hè năm 2022, Ban Thường vụ Thành ủy đã giới thiệu và phát hành cuốn "Tài liệu truyền thống lịch sử Đảng bộ và Nhân dân thành phố Hòa Bình giai đoạn 1930-2020”  đến các trường học trên địa bàn thành phố.

 Qua lớp bồi dưỡng chính trị hè, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong ngành giáo dục được cập nhật những thông tin chính thống, những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, định hướng của ngành giáo dục & đào tạo theo yêu cầu phát triển của thành phố; kết thúc lớp bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên các trường nghiêm túc tham gia  làm bài thu hoạch đầy đủ, đảm bảo chất lượng./.




Đ.T

Các tin khác


Lễ Thượng cờ ''Thống nhất non sông'' tại Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng 30/4, tại Kỳ đài ở khu Di tích quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông” nhân dịp Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), 52 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (1/5/1972-1/5/2024).

Tuổi trẻ huyện Tân Lạc thắp sáng truyền thống quê hương anh hùng

Tân Lạc là huyện có bề dày lịch sử. Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, quân và dân huyện Tân Lạc đã phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lập nhiều chiến công xuất sắc trong chiến đấu, lao động, sản xuất. Với khẩu hiệu "Tất cả vì tiền tuyến, tất cả để đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” và tinh thần "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, huyện Tân Lạc đã đóng góp trên 45.000 tấn lương thực, thực phẩm; trên 2.900 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 190 gia đình có từ 2 - 4 con đi bộ đội.

Chuyển động trong công tác xây dựng Đảng

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Trong đó đặc biệt quan tâm công tác cán bộ, lấy sản phẩm để đánh giá năng lực cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhờ vậy đã tạo nên sự chuyển động của bộ máy cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Nhịp sống mới ở vùng đất giàu truyền thống cách mạng

Đà Bắc là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, với nhiều chiến công trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, đất và người Đà Bắc luôn nỗ lực vượt lên khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng no ấm, hạnh phúc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục