Được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đoàn Văn Thu, Bí thư Đảng ủy Khối trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đoàn Văn Thu, Bí thư Đảng ủy Khối trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

(HBĐT) - Ngày 14/10, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2011. Dự buổi gặp mặt có các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh qua các thời kỳ.

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống xây dựng trưởng thành của các cơ quan tham mưu, giúp việc và Văn phòng cấp ủy trong những năm qua. Trong đó đã nêu rõ sự ra đời của hệ thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy đã đáp ứng được các yêu cầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Góp phần tích cực vào việc tăng cường hiệu quả hoạt động của cấp ủy, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tỉnh. Những năm qua, các cơ quan tham mưu giúp việc và Văn phòng Đảng ủy Khối đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, kiện toàn tổ chức, sắp xếp bộ máy và hoàn thiện quy chế làm việc gắn với xây dựng, thực hiện đổi mới lề lối, tác phong công tác, nâng cao tính chủ động, đã giúp Đảng ủy tổ chức tốt việc học tập quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng trong toàn Đảng bộ. Từ đầu năm đến nay đã mở 4 lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 365 quần chúng ưu tú; 3 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 187 đảng viên mới. Từ sau Đại hội X đến nay, Đảng ủy Khối đã hoàn thiện hồ sơ, trình Ban Thường vụ Đảng ủy ra quyết định kết nạp 259 quần chúng ưu tú vào Đảng; xét chuyển 200 đảng viên dự bị thành đảng viên chính thức; đề nghị trao huy hiệu Đảng cho 33 đảng viên; đề nghị phát thẻ đảng viên cho 384 đồng chí. UBKT các cấp đã kiểm tra 211 tổ chức Đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát 121 tổ chức Đảng và 84 đảng viên; kiểm tra việc thu, chi quản lý và sử dụng đảng phí 122 tổ chức Đảng và 2.737 đảng viên, UBKT Đảng ủy Khối tiến hành kiểm tra được 5/5 tổ chức cơ sở Đảng.

 

Với những kết quả đã đạt được, nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 1 cá nhân, UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho Đảng ủy Khối cơ quan Đảng tỉnh và tặng bằng khen cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao.  

                                                                                        

 

                                                                          Mạnh Hùng

 

Các tin khác


Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại Liên đoàn Lao động tỉnh

Chiều 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Phương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Đoàn Đại sứ quán Nhật Bản thăm và làm việc tại tỉnh Hòa Bình

Ngày 7/5, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Sở LĐ-TB&XH làm việc với đoàn Đại sứ quán Nhật Bản và đơn vị tài trợ thực hiện Dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khỏe của NCT tại Việt Nam” (VIE071). Tham dự có đại diện Tổ chức hỗ trợ NCT tại Việt Nam (HAI), lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.

Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Diễn văn: 

Huyện Lạc Sơn áp dụng sáng kiến, giải pháp thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính

Xác định rõ tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính (CCHC) trong việc quản lý, điều hành, phát triển KT-XH trên mọi lĩnh vực, huyện Lạc Sơn đã chú trọng xây dựng các sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ CCHC. Đồng thời đẩy mạnh áp dụng sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ CCHC trên địa bàn huyện.

Thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII

Chiều 6/5, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị liên tịch thống nhất thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục