Ông Vũ Duy Bổng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình tặng quà gia đình khó khăn xã Hòa Sơn (Lương Sơn) nhân dịp Tết Tân Mão.

Ông Vũ Duy Bổng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình tặng quà gia đình khó khăn xã Hòa Sơn (Lương Sơn) nhân dịp Tết Tân Mão.

(HBĐT) - Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình là doanh nghiệp triển khai các dự án đầu tư sớm của tỉnh. Cùng với hoạt động sản xuất- kinh doanh, Công ty đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo, góp phần chia sẻ khó khăn giúp người nghèo gia đình chính sách ổn định cuộc sống.

 

Một buổi chiều áp Tết Tân Mão năm 2011 lại thêm một lần nữa chúng tôi có điều kiện chứng kiến nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân, lao động Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình. Chủ tịch HĐQT Công ty Vũ Duy Bổng và tập thể lãnh đạo Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình đã trao tiền ủng hộ, ân cần thăm hỏi từng hộ nghèo và gia đình chính sách xã Hòa Sơn (Lương Sơn). Nhà anh Nguyễn Đình Tiến, xóm Đồng Gội, xã Hòa Sơn như hạnh phúc hơn nhiều khi được xua tan giá lạnh những ngày cuối đông. Dịp Tết Nguyên đán này, Công ty đã ủng hộ 1.000 suất quà, xây dựng nhà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trong tỉnh với số tiền 400 triệu đồng.

 

Chúng tôi biết ông Vũ Duy Bổng và Công ty BĐS An Thịnh- Hòa Bình từ khi gắn bó theo chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh, ông là người đậm chất doanh nhân. Ban đầu thoạt trông ông có phong cách đĩnh đạc, quyết đoán làm người ta nể trọng. Nhưng khi tiếp xúc trò chuyện lại thấy giọng âm ấm, trầm, nhiều âm lực và thật nhiều tình cảm. Có lần, ông tâm sự: Quan điểm cá nhân và tập thể lãnh đạo Công ty là cùng với phát triển các hoạt động sản xuất- kinh doanh là luôn chú trọng tới các hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo. Công ty BĐS An Thịnh- Hòa Bình là nhà đầu tư đang triển khai một số dự án lớn trên địa bàn. Trong đó, dự án KCN Lương Sơn quy mô 230 ha đã hoàn thành giai đoạn 1 với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đang là điểm đến của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án khách sạn 4 sao An Thịnh Hòa Bình với tổng vốn đầu tư 240 tỷ đồng, dự án khu đô thị Cảng chân dê - TP Hòa Bình vốn đầu tư 300 tỷ đồng đang đầu tư hạ tầng kỹ thuật. Hoạt động xã hội từ thiện luôn song hành với quá trình triển khai các dự án sản xuất - kinh doanh của công ty. Công ty tự nguyện tham gia hầu hết các chương trình đóng góp, ủng hộ, chia sẻ giúp đồng bào khó khăn, yếu thế tại các địa phương trong tỉnh.

 

 

Nhớ lại trận lũ kinh hoàng năm 2007 làm cả tỉnh thiệt hại nặng nề. Biết bao nhà cửa, hoa màu của nông dân bị vùi lấp trôi theo lũ. Biết bao hộ gia đình vớt vát hoa màu, tìm kiếm đồ đạc sau lũ. Khi ấy, Công ty CP BĐS An Thịnh - Hòa Bình là một trong những doanh nghiệp đầu tiên hưởng ứng phong trào  chung tay chia sẻ vợi  bớt thương đau cho đồng bào vùng lũ. Công ty đã ủng hộ cả trăm triệu đồng cho quỹ khắc phục lũ bão của tỉnh. Mới đây, khi khởi công Dự án khách sạn 4 sao khu vực cảng nghiêng - TP Hòa Bình, Công ty cũng đã trích quỹ phúc lợi 100 triệu đồng ủng hộ nạn nhân chất độc da cam của tỉnh.

 

Miệt mài với những dự án kinh doanh, chung tay hỗ trợ cộng đồng, cá nhân ông Vũ Duy Bổng và Công ty CP BĐS An Thịnh được trao giải Cúp vàng doanh nhân văn hóa, cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, cúp vàng hội nhập kinh tế quốc tế...của các bộ, ngành, tổ chức trao tặng, xứng đáng là doanh nghiệp vừa có tầm, vừa có tâm, nặng lòng gắn bó với quê hương Hòa Bình.

 

 

                                                                                               Lê Chung

 

Các tin khác


Tháo gỡ vướng mắc đường liên kết vùng

Dự án đường liên kết vùng Hòa Bình - Hà Nội và cao tốc Sơn La (Hòa Bình - Mộc Châu) là dự án giao thông trọng điểm của tỉnh, khi hoàn thành mở ra cơ hội rất lớn kết nối thông thương, khai thác tiềm năng, lợi thế, phát triển đô thị, dịch vụ. Với ý nghĩa quan trọng đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng, địa phương tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về giải phóng mặt bằng (GPMB), chuyển đổi đất rừng, đất lúa, đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Hiệu quả từ tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện

Sử dụng tiết kiệm điện đem lại lợi ích "kép”, giúp giảm áp lực cấp điện trong bối cảnh cung cấp điện gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt giúp chúng ta giảm chi phí sử dụng điện, nhất là trong mùa nắng nóng khi nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến.

Giá vàng sáng 19/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 19/4, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 82,1 - 84,12 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra). Giá vàng nhẫn công ty này niêm yết ở mức 74,7 -76,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Xã Đồng Ruộng tìm hướng thoát nghèo từ nuôi dê

Thực hiện công tác giảm nghèo, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, thời gian qua, nhiều hộ trên địa bàn xã Đồng Ruộng (Đà Bắc) đã phát triển, nhân rộng mô hình nuôi dê, đem lại thu nhập đáng kể, giải quyết việc làm, mở ra hướng phát triển kinh tế cho người dân.

Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục