Trong buối sáng 22-8, wushu tiếp tục đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một Huy chương Đồng do công của nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang. Trong khi đó, các cô gái Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở bán kết cầu mây Regu đồng đội nữ, qua đó nhận tấm HCĐ.

 
Các cô gái cầu mây Việt Nam không thể vượt qua đối thủ đến từ Hàn Quốc ở bán kết cầu mây Regu đồng đội nữ, qua đó nhận tấm HCĐ thứ 2 cho đoàn Việt Nam trong buổi sáng 22-8. (Ảnh: asiangames2018.id)

Phương Giang hoàn thành phần thi khá tốt với điểm số 9,71 nhưng kém VĐV người Trung Quốc giành HCV 0,03 điểm và chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay và cũng là huy chương Asiad đầu tiên dành cho cá nhân Phương Giang.

Còn ở bán kết cầu mây đồng đội nữ, đội tuyển Việt Nam cũng không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ đến từ Hàn Quốc, đành chấp nhận thua 0-2. Việt Nam và Myanmar cùng nhận HCĐ ở nội dung này sau khi Myanmar cũng để thua Thái-lan với cùng tỷ số ở trận bán kết còn lại.

Ngoài ra, niềm hy vọng vàng của Việt Nam, cua-rơ Nguyễn Thị Thật đã không thể lọt vào tốp VĐV giành huy chương ở nội dung xe đạp đường trường 100 km cá nhân nữ sáng nay. Dù luôn nằm trong tốp dẫn đầu ở những km cuối, tay đua của Việt Nam không thể duy trì thế bám đuổi khi chỉ còn cách vạch đích khoảng hơn 5 km. Mặc dù rất nỗ lực nhưng Nguyễn Thị Thật chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc với thành tích 2 giờ 57 phút 35. Người đồng đội của cô là Nguyễn Thị Thi xếp thứ 11 với tổng thời gian 2 giờ 58 phút 40. Giành HCV ở nội dung này là VĐV người Hàn Quốc Na Ahreum với thành tích 2 giờ 55 phút 47.

Cũng trong sáng nay, các kình ngư Việt Nam bước vào tranh tài ở vòng loại các nội dung 100 m bơi bướm nam, 200 m tự do nữ, 100 m bơi ếch nam, 400 m hỗn hợp nam và 200 m bơi bướm nữ. Ngoài Lê Thị Mỹ Thảo vừa giành quyền vào chung kết 200 m bơi bướm nữ với thành tích 2 phút 12 giây 14, kình ngư trẻ Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đủ điều kiện để góp mặt ở vòng chung kết 400 m hỗn hợp nam với thành tích 4 phút 27 giây 18. Phần thi chung kết của cả hai nội dung này sẽ diễn ra vào 7 giờ tối nay. Trong khi đó, các đồng đội của Thảo và Sơn, gồm kình ngư Phạm Thanh Bảo, Ngô Đình Chuyền, Hoàng Quý Phước và Mai Thị Linh đều không vượt qua được vòng loại.

Ở nội dung kiếm ba cạnh đồng đội nam, đội tuyển Việt Nam gồm ba kiếm thủ Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến, và Trần Út Ngọc để thua đội tuyển Trung Quốc ở tứ kết với tỷ số cách biệt 31-45.

Bên cạnh đó, các nữ xạ thủ Phạm Thị Hà, Lê Thị Linh Chi, Nguyễn Huyền Trang và Nguyễn Thị Ngân thi đấu không thành công và đều không thể vượt qua vòng loại các nội dung súng ngắn 25 m và súng trường ba tư thế.


Đội tuyển rowing nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu sau vòng loại ở nội dung chèo thuyền bốn người với thành tích 7 phút 29 giây 34. (Ảnh: asiangames2018.id)

Trong buổi sáng ngày 22-8, đội tuyển rowing nữ Việt Nam đang tạm dẫn đầu sau vòng loại ở nội dung chèo thuyền bốn người với thành tích 7 phút 29 giây 34.

Chiều tối ngày hôm nay, hy vọng huy chương của đoàn Việt Nam sẽ được đặt vào các nội dung chung kết đồng đội nam và nữ của bộ môn thể dục dụng cụ. Các VĐV thể dục dụng cụ nam bắt đầu phần thi của mình vào lúc 14 giờ. Sau đó bốn tiếng, đội nữ sẽ bước vào tranh tài.

 

                          TheoNhandan

Các tin khác


Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục