Hai pha lập công của Benzema và Mbappe đã giúp đội tuyển Pháp giành thắng lợi 2 - 1 trước Tây Ban Nha, qua đó đăng quang vô địch UEFA Nations League 2021.


Pháp trở thành tân vương UEFA Nations League.

Nhập cuộc khá thận trọng, hiệp 1 trận chung kết UEFA Nations League 2021 đã diễn ra không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của hai đội và khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tuy nhiên, diễn biến đã thay đổi rất nhanh trong hiệp 2 khi tốc độ trận đấu được cả Pháp và Tây Ban Nhađẩy cao.

Phút 64, từ đường chuyền vượt tuyến của Busquets, Oyarzabal thoát xuống rất nhanh dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Lloris, mở tỷ số trận đấu cho Tây Ban Nha.

Bàn thua khiến các cầu thủ Pháp vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 2 phút sau, tiền đạo Benzema đã ghi bàn san hòa tỷ số hòa 1 - 1 với pha cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm. Đây thực sự là "siêu phẩm" của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Pháp càng chơi càng hay và họ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2 - 1 ở phút 80 nhờ công của Mbappe.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Tây Ban Nha nỗ lực tìm kiếm được bàn gỡ nhưng không thể thành công trước sự xuất sắc của thủ môn Lloris bên phía tuyển Pháp.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2 - 1 và tuyển Pháp đã trở thành nhà tân vô địch Nations League.

Ở trận tranh hạng ba, đội tuyển Italy đã thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch châu Âu khi đánh bại đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA là tuyển Bỉ với tỷ số 2 - 1.

Barella và Berardi là những người lập công cho Italy ở các phút 47 và 65. Phải tới phút 87, cầu thủ vào thay người De Ketelaere mới có thể ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 cho tuyển Bỉ. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Quỷ đỏ làm được trước đoàn quân Thiên thanh và đành chấp nhận thua cuộc.

Như vậy là sau khi để thua Azzurri 1 - 2 ở tứ kết EURO 2020, thầy trò HLV Martinez lại tiếp tục ôm hận khi phải nhận thất bại với tỷ số tương tự.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục