Tuyển Việt Nam và tuyển Indoesia đã cầm nhau chân nhau với tỷ số 0 - 0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra tối 15/12. Với kết quả này, cả 2 tấm vé vào vòng bán kết của bảng đấu này phải chờ lượt trận cuối mới có thể xác định được.

 

Trận đấu này, HLV Park Hang-seo chỉ có 1 sự thay đổi ở đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam so với trận đấu với Malaysia ở vòng đấu trước. Theo đó, Tiến Dũng đã thay thế Duy Mạnh đá ngay từ đầu cùng Ngọc Hải và Thành Chung trở thành bộ ba trung vệ của tuyển Việt Nam.

Quyết tâm giành chiến thắng nhằm đảm bảo một suất vào bán kết sớm trước 1 vòng đấu, các cầu thủ tuyển Việt Nam đẩy nhanh tốc độ trận đâí và chiếm lĩnh thế trận. Trong khi đó, Indonesia quyết tâm kiếm ít nhất 1 điểm trước tuyển Việt Nam để tạo thế chủ động trong cuộc đua vào bán kết khi lượt cuối trước đối thủ Malaysia, họ chủ động chơi thấp với số lượng quân số đông bên phía sân nhà.

Tuyển Việt Nam đã có hiệp 1 áp đảo về thế trận nhưng nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số. Có những thời điểm, các học trò của HLV Park Hang-seo có tỷ lệ cầm bóng lên tới hơn 70%.

 

Chú thích ảnh
Cũng giống như hiệp 1, hiệp 2 thế trận vẫn thuộc về tuyển Việt Nam và bàn thắng thì vẫn không thể đến.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0 - 0. Với kết quả này, tuyển Indonesia vẫn xếp đầu bảng B với 7 điểm, tuyển Việt Nam cũng có 7 điểm sau 3 lượt trận nhưng xếp thứ 2 do kém hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại.

Indonesia vẫn cho thấy sự khó chịu của mình ở đấu trường AFF Cup. Tại bán kết AFF Cup 2016, Indonesia thắng tuyển Việt Nam 2 - 1 ở trận lượt đi. Ở trận lượt về, hai đội hòa 2 - 2.

Ở lượt cuối tuyển Việt Nam sẽ gặp tuyển Campuchia, trong khi đó Indonesia sẽ phải quyết đấu với Malaysia cho tấm vé vào bán kết.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Indonesia: Ernando, Erza, Rizky, Witan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Rachmat, Ricky, Irfan, Alfeandra.

 

Trong trận đấu còn lại của bảng B diễn ra trước đó, đội tuyển Campuchia đã giành chiến thắng 3 - 0 trước tuyển Lào. Như vậy, tuyển Lào kết thúc vòng bảng AFF Cup lần này với 4 trận toàn thua, để thủng lưới đến 14 bàn và chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. Trong khi đó, Campuchia đã có chiến thắng đầu tiên và quan trọng là họ vẫn còn cơ hội tranh vé vào bán kết.

Một số hình ảnh của trận đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cung cấp:

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Theo Baotintuc

Các tin khác


Sông Lam Nghệ An chia điểm với Hà Nội FC

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Hà Nội FC tại vòng 16 giải V.League 1 được tổ chức vào ngày 4/5. Kết quả 2 đội đã phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 1-1.

Ngày 5/5, Hoà Bình FC gặp Phú Thọ FC - Quyết định vé trụ hạng

Vào lúc 17h ngày 5/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình diễn ra trận đấu giữa Câu lạc bộ Bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) và Câu lạc bộ Bóng đá Phú Thọ (Phó Thọ FC) trong khuôn khổ vòng 14, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023-2024. Trận đấu này tiếp tục mở cửa tự do, miễn phí chào đón khán giả đến sân cổ vũ, Hoà Bình FC rất mong nhận được sự quan tâm, động viên của người hâm mộ tỉnh nhà.

U23 Nhật Bản lên ngôi vô địch với bàn thắng ở phút bù giờ

U23 Nhật Bản vừa trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử giải U23 châu Á khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Uzbekistan với bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp 2.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia hụt một suất đi Olympic

Để thua Iraq 1-2 trong trận cầu kịch tính, Indonesia để suất Olympic Paris 2024 rơi vào tay đối thủ này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong vẫn còn cơ hội tranh vé vớt cuối cùng khi gặp U23 Guinea ngày 9/5 tới tại Paris.

Hấp dẫn chặng đua Hà Nội - Hòa Bình, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”

Ngày 2/5, tại UBND huyện Mai Châu, Ban Tổ chức (BTC) địa phương phối hợp tổ chức Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2024 , Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã tổ chức Lễ trao giải chặng đua Hà Nội - Hòa Bình.

Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục