Đá với đối thủ yếu hơn hẳn nên U20 Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo 5-1 trước U20 Hong Kong (Trung Quốc).

Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại vòng loại Vòng chung kết (VCK) U20 châu Á 2023. 

U20 Việt Nam nhanh chóng thể hiện sức mạnh ở trận ra quân tại vòng loại U20 châu Á 2023. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam nhập cuộc tự tin trước U20 Hong Kong và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. 

Chiến thắng của U20 Việt Nam trước U20 Hong Kong đã được chờ đợi trước. Trận đấu không có tác dụng kiểm chứng về năng lực chơi bóng thực sự của U20 Việt Nam cả trên phương diện cá nhân lẫn tập thể vì Hong Kong yếu hơn hẳn U20 Việt Nam về chất lượng kỹ thuật, chiến thuật.

Vì đối thủ yếu nên U20 Việt Nam chơi rất thoải mái. Các cầu thủ đều hiểu trận chiến thực sự để tranh ngôi nhất bảng kèm vé vào thẳng Vòng chung kết U20 châu Á 2023 là trận cuối cùng gặp chủ nhà Indonesia.

Trận gặp Hong Kong này giống một cuộc tập dượt, một "bài nháp” để U20 Việt Nam luyện các mảng miếng tấn công, để các cầu thủ luyện "thước ngắm”. Mặc dù vậy, chắc chắn HLV Đinh Thế Nam cũng đã căn dặn học trò chơi tập trung, chơi với thái độ nghiêm túc. 

Với thắng lợi này, U20 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng F. Chiến thắng trên của thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạo áp lực cho chủ nhà U20 Indonesia khi họ bước vào trận gặp U20 Timor Leste vào lúc 20h00 14/9. 

Hy vọng chiến thắng dễ dàng trước Hong Kong không làm U20 Việt Nam chủ quan, mất tập trung. Dù thế nào, U20 Việt Nam vẫn cần sẵn sàng cho trận đấu với Timor Leste và sau đó là cuộc chiến quyết định với chủ nhà U20 Indonesia.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục