Singapore đang tạm đứng thứ 3 ở bảng B với 2 trận thắng và có chỉ số phụ thấp nhất so với 2 đối thủ chính cùng có 6 điểm là Malaysia và Việt Nam.


Trước giờ nhập cuộc, Singapore bị đánh giá thấp hơn so với đội tuyển Việt Nam về chất lượng đội hình. Ảnh minh họa: affmitsubishielectriccup.com

Bất lợi này khiến cho HLV Takayuki Nishigaya và các học trò trở thành đội yếu thế hơn trong cuộc đua giành vé vào Bán kết nếu như phải so sánh về hiệu số bàn thắng. Singapore sẽ chơi trận đấu có tính chất quan trọng đầu tiên, có tác động rất lớn đối với hành trình vào Bán kết của họ ở giải đấu năm nay và lợi thế đáng kể nhất của họ là sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Jalan Besar.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam hành quân tới "Đảo quốc Sư tử" với tinh thần hưng phấn và vị thế của đội bóng đang dẫn đầu bảng B. Chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 đã mở toang cánh cửa vào Bán kết và khẳng định ưu thế rất lớn của thầy trò HLV Park Hang-seo trong cuộc đua tới ngôi đầu bảng. Đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức giành vé vào Bán kết sớm 1 lượt trận nếu như đánh bại Singapore ở lượt trận này và đây là mục tiêu mà các chân sút sẽ nỗ lực để hoàn thành.

Trước giờ nhập cuộc, Singapore bị đánh giá thấp hơn so với đội tuyển Việt Nam về chất lượng đội hình. Đội bóng "Đảo quốc Sư tử" thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng trong chiến dịch AFF Cup 2022, còn lứa cầu thủ hiện tại của đội tuyển Việt Nam đều đang bước vào độ chín về chuyên môn và bản lĩnh thi đấu. Gần nhất, với lực lượng hiện có, Singapore vừa thất bại 0-4 trước đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu vào tháng 9 vừa qua và trận đấu tại Jalan Besar được dự báo có nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Singapore có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam. HLV Takayuki Nishigaya cũng có thể tạm yên tâm khi các trụ cột như Harun, Sulaiman, Ramli và Ilhan đều đang đạt phong độ tốt.

Về phía đội tuyển Việt Nam, ngoài trường hợp Văn Toàn vắng mặt vì đã nhận 2 thẻ vàng, HLV Park Hang-eo có trong tay lực lượng đầy đủ, không trường hợp nào gặp chấn thương. Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Quang Hải có thể đá chính cùng với Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Đức.

Singapore hoàn toàn lép vế trước Việt Nam trong 5 lần đối đầu trực tiếp kể từ năm 2009 trở lại đây, gần nhất vừa thua 0-4 trên sân Mỹ Đình. Đội bóng này có duy nhất 1 trận hòa, còn lại là 4 trận thua, chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới 13 bàn trước tuyển Việt Nam. 

Singapore có phong độ khá tốt tại AFF Cup 2022 với 2 trận toàn thắng. Còn thống kê trong 5 trận gần nhất, Singapore thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận, ghi được 13 bàn và thủng lưới 10 bàn. 

Đội tuyển Việt Nam cũng đã chơi rất hay tại AFF Cup 2022 với 2 trận toàn thắng và ghi 9 bàn. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sở hữu con số thống kê ấn tượng với việc ghi 15 bàn, chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 5 trận thắng liên tiếp từ tháng 9 vừa qua.

Theo Baotintuc.vn

Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục