Các em học sinh thị trấn Chi Nê(Lạc Thuỷ) đồng diễn thể dục chào mừng Đại hội TDTT huyện Lạc Thủy lần thứ IV năm 2010.

Các em học sinh thị trấn Chi Nê(Lạc Thuỷ) đồng diễn thể dục chào mừng Đại hội TDTT huyện Lạc Thủy lần thứ IV năm 2010.

(HBĐT) - Trong 3 ngày (6-8/12), huyện Lạc Thuỷ đã tổ chức đại hội TD-TT lần thứ IV năm 2010 với sự tham gia của hơn 600 vận động viên của 15 đoàn đến từ các xã, thị trấn trong huyện.

 

Tham dự đại hội TD-TT huyện Lạc Thuỷ lần thứ IV các vận động viên trải qua 4 môn thi đấu là kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy, điền kinh. Trong đó, môn kéo co, bắn nỏ  thi đấu hai nội dung là kéo co, bắn nỏ  nam- nữ, môn đẩy gậy được chia làm 4 hạng cân cho cả nam và nữ, môn điền kinh bao gồm các nội dung 100 m nam, nữ; 800 m nữ, 1.500 m nam; 3.000 m nữ, 5.000 m nam và nhẩy cao, nhẩy xa nam nữ.

 

Theo đánh gia của ban tổ chức, Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV năm nay có quy mô và chất lượng thi đấu cao hơn so với các năm trước. Nhiều môn thi tại Đại hội lần này được mở rộng nội dung thi đấu như môn đẩy gậy, điền kinh. Đặc biệt, giải đấu đã quy tụ được nhiều VĐV giỏi đã được tuyển chọn qua đại hội thể dục thể thao cấp xã. Chính vì vậy, Đại hội thể dục thể thao huyện Lạc Thuỷ lần thứ IV năm 2010, không chỉ thiết thực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân tham gia rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại mà còn là cơ hội để huyện lựa chọn những vận động viên xuất sắc cho Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh sắp tới.

 

Sau ba ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 97 giải thưởng cho các đoàn, trong đó có: 22 giải nhất, 22 giải nhì, 22 giải 3 và 22 giải khuyến khích. Trao giải nhất toàn đoàn cho thị trấn Chi Nê, nhì cho xã Cố Nghĩa, đồng giải 3 cho hai xã Hưng Thi và Lạc Long. Ban tổ chức cũng trao 5 giấy khen cho 5 xã, thị trấn tổ chức tốt đại hội TD-TT cấp xã lần thứ IV năm 2010.          

                                                                                 Đinh Hoà  

 

Các tin khác


Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

EURO 2024: Phương án đảm bảo an ninh chưa từng có của Đức

Đảm bảo an toàn cho người hâm mộ và các cầu thủ sẽ là một nhiệm vụ lớn đối với nước Đức, trong bối cảnh quốc gia này sẽ đăng cai EURO 2024 vào mùa hè này.

Trên 250 vận động viên tham gia giải thể thao công nhân lao động Khu công nghiệp thành phố Hoà Bình 

Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh vừa tổ chức giải thể thao công nhân lao động KCN thành phố Hòa Bình năm 2024. Tham gia giải có trên 250 vận động viên (VĐV) đến từ công đoàn cơ sở thuộc KCN Bờ trái sông Đà, KCN Bình Phú.

Gần 100 vận động viên tham gia Giải bóng đá Đoàn thanh niên ngành Ngân hàng tỉnh

Từ ngày 4 - 12/5, tại Sân bóng đá Tuổi Trẻ, thành phố Hòa Bình đã diễn ra Giải bóng đá Đoàn thanh niên ngành Ngân hàng tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tham dự giải có 8 đội bóng từ 10 ngân hàng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 2 đội liên quân: Ngân hàng Nhà nước tỉnh - Ngân hàng BIDV; Ngân hàng HD - Ngân hàng Bắc Á.

Chốt ngày bốc thăm AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam được xếp hạt giống số 1

Ban tổ chức giải ASEAN Championship 2024 (tên mới của AFF Cup) đã chốt tổ chức bốc thăm vòng bảng giải đấu vào ngày 21/5 tại Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số một giống Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục