Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal

Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal

Sir Alex vừa đón nhận những tin tốt về tình hình lực lượng trước cuộc đọ sức với Arsenal trên sân nhà Old Trafford vào đêm thứ Hai. Theo đó, trung vệ Rio Ferdinand cùng lão tướng Paul Scholes đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ xuất trận ngay từ đầu.

 

Hiện tại MU đang tạm đứng thứ 2 trên BXH Premier League nhưng trong tay “Quỷ đỏ” vẫn còn 1 trận chưa đấu vì cuộc so tài với Blackpool ở vòng 16 bị hoãn lại. Bởi vậy, nếu Sir Alex và các học trò có thể khiến các vị khách Arsenal phải ôm hận rời Old Trafford vào thứ Hai tới thì họ sẽ đòi lại ngôi đầu từ chính tay The Gunners.

 

Rio Ferdinand và Paul Scholes sẽ trở lại khi MU chạm trán Arsenal
 

 

Và trước thềm trận đại chiến có ý nghĩa bản lề cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, MU lại đón nhận những tin rất vui về tình hình lực lượng của các trụ cột khi “lá chắn thép” Rio Ferdinand cùng tiền vệ kì cựu Paul Scholes đã bình phục chấn thương và đủ khả năng xung trận ngay từ đầu.

 

Trước đó, Rio Ferdinand đã phải tập tễnh rời sân trong hiệp 2 ở cuộc chạm trán với Valencia tại Champions League hồi giữa tuần bởi một vết đau ở gân kheo. Trong khi Scholes đã “ngồi chơi xơi nước” gần 3 tuần nay sau khi dính phải một chấn thương háng. 

 

Thông tin này đã được chính Sir Alex xác nhận: “Cả Rio lẫn Scholes đều đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Arsenal”, Fergie phát biểu trong cuộc phỏng vấn trên kênh Key 103. “Paul Scholes đã bắt đầu tập luyện từ hôm qua còn Rio thì gần như đã hồi phục hoàn toàn những vết đau mắc phải.

 

Bên cạnh đó, bệnh cúm của Jonny Evans lẫn Wes Brown đều không nghiêm trọng trong khi Evra đã sẵn sàng từ lâu. Việc có trong tay tất cả những cầu thủ tốt nhất vào lúc này sẽ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh khi phải đối diện với Arsenal”.

 

Sir Alex không quá căng thẳng trước thềm cuộc đấu trí với Wenger
 

 

Ngài “máy sấy tóc” cũng cho biết ông xem trọng nhưng không quá đề cao cuộc đụng độ sắp tới với các “pháo thủ” của Wenger bởi mùa giải vẫn còn dài và trận đấu với Arsenal cũng chỉ là một cuộc chiến vì 3 điểm như thường lệ:

 

“Có lẽ bạn nghĩ rằng trận đấu sắp tới ở Old Trafford sẽ là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải nhưng thật ra, trong một giải đấu giàu tính cạnh tranh như Premier League, rất khó để đánh giá điều đó chính xác. Hãy nhìn vào Sunderland mà xem. Cách đây vài tuần họ còn lặn ngụp tận ở nửa cuối BXH nhưng giờ đây Sunderland đã có thể đua tranh cho chiếc vé dự cúp châu Âu.

 

Nhưng dù sao việc so tài với Arsenal vẫn sẽ là một trận cầu lớn và sau đó sẽ là Chelsea. Mùa giải này chúng tôi đã rút ra được bài học cần thiết sau nhiều lần đánh mất những điểm số đáng tiếc, vì vậy, tôi hi vọng MU sẽ không mắc sai lầm ở 2 trận đấu sắp tới”, Ferguson kết luận.

 

 

                                                                                     Theo DanTri

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi

Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu U23 châu Á 2024 hôm nay 17/4: U23 Việt Nam xuất trận

ĐT U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Kuwait ở lượt trận ra quân bảng D Vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào lúc 22 giờ 30 trên Sân vận động Al Janoub.

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chiều 15/4 theo giờ Qatar, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng Chung kết U23 châu Á 2024.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam cạnh tranh tích cực cho danh sách chính thức

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Các cầu thủ nỗ lực thể hiện bản thân để được chọn vào danh sách 23 cầu thủ tham dự chính thức giải đấu.

Huyện Tân Lạc giành giải nhất toàn đoàn Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024

Từ ngày 12 - 15/4, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy trẻ - vô địch tỉnh năm 2024.

Hấp dẫn Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Hòa Bình

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36, năm 2024 có chủ đề "Non sông liền một dải – Niềm tin chiến thắng” vừa được tổ chức thành công tại TP Hoà Bình. Sự kiện nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục