Thành Lương vắng mặt ở buổi tập sáng để giải quyết việc riêng nhưng đã xuất hiện vào buổi chiều và thực hiện đầy đủ các nội dung luyện tập. Tính thêm Đình Tùng, Trọng Hoàng và Văn Quyết, như vậy là cả 4 cầu thủ U23 được tăng cường cho ĐTVN tham dự trận giao hữu với ĐT Nhật Bản đã quay trở lại với quỹ đạo cùng các đồng đội của mình để chuẩn bị cho VFF Cup và SEA Games 26.

 

Với sự bổ sung mới nhất, hậu vệ Xuân Hiếu từ HA.GL, quân số của ĐT U23 lúc này là 24 người. Mặc dù hàng tiền đạo của ĐT giờ khá mỏng và ngay cả khi cầu thủ được triệu tập bổ sung là Minh Tuấn dính chấn thương vào phút chót, nhưng thông tin phát từ từ đại bản doanh của thày trò HLV Falko Goetz cho biết, trước mắt nhà cầm quân người Đức không tính tới khả năng sẽ gọi thêm cầu thủ cho U23 VN. Trong kế hoạch của ông, quân số 24 người của ĐT U23 sẽ được giữ nguyên cho tới sát ngày tham dự SEA Games 26, trước khi giảm bớt 2 cầu thủ trên hành trình tới Indonesia vào đầu tháng 11.

Điều đó cũng có nghĩa rằng, cơ hội tham dự SEA Games dành cho những gương mặt trẻ như tiền đạo Hữu Khôi, người đã thi đấu khá ấn tượng tại VCK U21 Báo Thanh niên và giải U21 quốc tế vừa diễn ra, gần như không còn. Tình huống tương tự là người đồng đội của Khôi tại Nam Định, tiền vệ Nhật Nam và những cầu thủ khác nữa.

Một chút tiếc nuối dành cho các cầu thủ trẻ, song cần phải nhắc lại rằng HLV Goetz đã trực tiếp theo dõi các giải U21 vừa diễn ra nên việc ông quyết định gọi hoặc không gọi cầu thủ nào bổ sung cho ĐT U23 chắc chắn phải xuất phát từ những toan tính về chuyên môn, đối chiếu với những gì nhà cầm quân người Đức đang sở hữu.

Việc sớm “đóng khung” nhân sự ĐT U23 cũng cho thấy HLV người Đức có vẻ đã tạm hài lòng với những gì có trong tay và quãng thời gian còn lại sẽ là lúc ông chuyên tâm vào việc “chế biến” thay vì phân tâm bởi khâu “đi chợ”.

 

                                                                     Theo HaNoiMoi

 

Các tin khác


Khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024

Chiều 1/5, tại Sân vận động Bà Rịa (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Đánh bại Iraq, U23 Nhật Bản gặp Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á 2024

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục