Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Remi Garde cho biết ông đặt rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ và Lyon không chấp nhận một thất bại trước Real Madrid, ở lượt trận thứ 3 bảng D Champions League.

 

Lyon đang rất quyết tâm gây khó cho Real. (Nguồn: AP)

Lyon chính là đội bóng từng khiến Real Madrid ôm hận khi loại đội bóng nhà giàu này ở vòng 1/8 Champions League  mùa giải 2009-2010. Tuy nhiên, ở mùa giải sau đó thì Real đã trả hận cũng chính tại vòng 1/8 sau khi hạ đối thủ 3-0 trên sân nhà ở trận lượt về (lượt đi 1-1).

Ở thời điểm này của mùa giải, Lyon đang có được phong độ tốt với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Nhưng điều đó cũng chưa đủ để mang tới sự tự tin cho đội bóng của ông Remi Garde trong chuyến làm khách của Real Madrid trong trận đấu đêm nay.

Bị xếp "chiếu dưới" song huấn luyện viên Remi Garde vẫn tự tin sẽ gây khó khăn cho Real ngay tại Bernabeu. Ông cho biết: "Chúng tôi có một đội ngũ trẻ chất lượng và chúng tôi không bao giờ chấp nhận một thất bại."

"Chúng tôi có quyết tâm và đó là điều sẽ khiến đối thủ gặp khó khăn," Remi Garde nói thêm. "Chúng tôi sẽ phát huy được sức mạnh đó của mình trong trận đấu này."

Mặc dù vậy, huấn luyện viên Garde cũng đánh giá rất cao đối thủ trong trận đấu này. "Real Madrid là một đội bóng mạnh. Sức mạnh của họ được xây dựng từ những cá nhân xuất sắc và phát huy rất tốt lối chơi tập thể."

Hiện tại, ở bảng D, Real Madrid đang là đội bóng xếp thứ nhất với 6 điểm sau hai lượt trận, nhiều hơn 2 điểm so với Lyon, trong khi Ajax mới chỉ được một điểm và Dinamo Zagreb chưa được điểm nào. Trận đấu giữa Real và Lyon sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng sau lượt đi vòng bảng Champions League./.

Đội hình dự kiến:

Real: Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo - Khedira, Xabi Alonsop - Ronaldo, Ozil, Kaka - Higuain.

Lyon: Lloris - Reveillere, Cris, Lovren, Cissokho - Kallstrom, Gonalons, Briand, Gourcuff, Bastos - Gomis.

Lịch thi đấu
 
Bảng A
Napoli - Bayern Munich
Man City - Villarreal
Bảng B
CSKA Moskva - Trabzonspor
Lille - Inter Milan
Bảng C
Otelul - Man Utd
FC Basel - Benfica
Bảng D
Real Madrid - Lyon
Dinamo Zagreb - Ajax

* Ngoại trừ trận CSKA - Trabzonspor diễn ra lúc 23 giờ ngày 18/10, tất cả các trận còn lại đều đá lúc 1 giờ 45 ngày 19/10.

 
                                                                       Theo TTXVN

Các tin khác


Đánh bại Iraq, U23 Nhật Bản gặp Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á 2024

U23 Nhật Bản dễ dàng thắng U23 Iraq 2-0 ở bán kết giải U23 châu Á 2024 trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) rạng sáng 30/4. Đối thủ của U23 Nhật Bản ở trận chung kết là U23 Uzbekistan.

Hơn 500 vận động viên tranh tài tại Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng

Tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Karate tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Giải vô địch trẻ karate tỉnh Hòa Bình mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Huyện Lương Sơn: Sử dụng hiệu quả thiết bị thể dục thể thao ngoài trời

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Lương Sơn về chủ trương lắp đặt bộ dụng cụ thể dục thể thao (TDTT) ngoài trời tại các thôn, xóm, khu dân cư trên địa bàn huyện, Phòng VH-TT huyện tích cực phối hợp khảo sát, rà soát vị trí lắp đặt tại 11/11 xã, thị trấn. Qua khảo sát có 100 điểm đảm bảo điều kiện lắp đặt. Vị trí tại khuôn viên sân nhà văn hóa, sân thể thao, điểm công cộng, trung tâm các thôn, xóm, khu dân cư, thuận tiện cho người dân tham gia tập luyện TDTT hàng ngày. Mỗi bộ dụng cụ TDTT ngoài trời được lắp đặt 10 thiết bị/sân, gồm các thiết bị: tập lưng bụng đôi, tập tay chân phối hợp, tập lưng hông, tập chân, tập tay vai, tập xoay eo, tập toàn thân, tập chèo, xà đơn 2 bậc, ghế tập đạp xe tựa lưng. Việc lắp đặt đã hoàn trong quý IV/2023.

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV

Sau 9 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 28/4, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 khu vực IV tại tỉnh Đắk Lắk đã bế mạc.

TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục