Do bị phản đối khá nhiều ở mùa giải năm ngoái, UEFA quyết định giảm giá vé đáng kể trong trận chung kết Champions League ở Munich năm nay. Theo đó, để sở hữu tấm vé rẻ nhất, CĐV

 

Trận chung kết tại Wembley năm ngoái đã chứng kiến giá vé kỷ lục trong lịch sử trận chung kết Champions League, theo đó, để sở hữu được tấm vé rẻ nhất, CĐV phải chi tới 150 bảng (180 euro). Chính điều này đã nhận được sự phản ứng dữ dội.


Vì vậy, sang năm nay, UEFA quyết định giảm đáng kể giá vé trận chung kết Champions League ở Allianz Arena. Theo đó, CĐV chỉ cần bỏ ra khoảng 70 euro cho một tấm vé rẻ nhất, trong khi đó, giá vé đắt nhất rơi vào khoảng 370 euro.

Đề cập tới vấn đề này, một quan chức của UEFA cho biết: “Ở mùa giải này, giá vé cũng như chi phí quản lý đã giảm đáng kể so với trận chung kết mùa giải năm ngoái”. Được biết, SVĐ Allianz Arena ở thành phố Munich có sức chứa khoảng 62.500 chỗ ngồi, ít hơn rất nhiều so với “thánh địa” Wembley (86.000 chỗ ngồi).

Theo phân phối của ban tổ chức, hai đội dự trận chung kết mùa giải này sẽ nhận được khoảng 17.500 vé, trong đó, 7.000 vé được rao bán ngoài thị trường. Con số này thấp hơn hẳn mùa giải năm ngoái khi Barcelona và MU, mỗi đội được phân phối khoảng 25.000 vé (11.000 vé rao bán).

Số vé còn lại sẽ được giao cho nhà tổ chức ở địa phương cũng như phân phát tới 53 liên đoàn bóng đá trực thuộc UEFA và những đối tác thương mại. Trận chung kết Champions League năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 19/5.
 
 
                                                    Theo Bongda.com
 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục