Roberto Di Matteo (phải) khi còn trợ lý cho Andre Villas-Boas. (Nguồn: Getty)

Roberto Di Matteo (phải) khi còn trợ lý cho Andre Villas-Boas. (Nguồn: Getty)

Huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea Roberto Di Matteo khẳng định ông không hề có ý định chống đối lại Andre Villas-Boas như báo giới đã đăng trước đó.

 

Sau khi Villas-Boas chính thức buông súng, ban lãnh đạo của The Blues đã phải đau đầu tìm phương án thay thế. Tuy nhiên, hàng loạt các ứng cử viên đã lắc đầu từ chối và đẩy Chelsea vào tình thế khó khăn. Dù chủ là giải pháp tạm thời, nhưng bất ngờ thay Di Matteo lại đang giúp Chelsea tìm lại với chính mình bằng 4 chiến thắng liên tiếp ở các đấu trường.

Dưới sự chỉ đạo của Di Matteo, các lão tướng như Terry, Lampard hay Drogba đã bất ngờ hồi phục phong độ. Không những thế chân sút 50 triệu bảng
Torres đã bắt đầu “nổ súng” sau 1.541 phút im hơi lặng tiếng.

Trong cuộc trò chuyện với Eurosport-Yahoo, vị chiến lược gia người Italy cho hay: “Tôi đã cố gắng hết sức để đưa Chelsea vượt qua khó khăn và Villas-Boas biết rõ điều đó. Tôi không hề có âm mưu chống lại ông ấy. Chúng tôi luôn cư xử với nhau rất hòa nhã và chuyên nghiệp. Mục đích chung của chúng tôi là làm cho đội bóng tốt hơn.”

”Tôi xứng đáng ngồi vào 'chiếc ghế nóng’ của Chelsea. Tôi luôn mong có cơ hội được chỉ đạo một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Chelsea.”

Chiến lược gia 41 tuổi cũng lên tiếng phủ nhận mối bất hòa giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ: “Bạn khó có thể kiểm soát hết các cầu thủ. Mỗi cầu thủ đều có cá tính riêng của mình và đôi khi họ có chút va chạm. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường nhưng điều quan trọng là nó không ảnh hưởng tới thành tích chung của đội bóng”./.

                                                                       Theo Báo Vietnam+
 

Các tin khác


Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục