Đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng thành tích của đội tuyển.

Đồng chí Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng thành tích của đội tuyển.

(HBĐT) - Ngày 9/7, tại Cung văn hóa tỉnh, Sở VH - TT & DL tổ chức buổi gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tỉnh ta đạt giải ba toàn quốc cúp Yamaha năm 2012. Tới dự và chia vui cùng đội tuyển có các đồng chí: Hoàng Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, lãnh đạo, các Sở: VH-TT & DL, GD & ĐT, GT – VT và các huấn luyện viên, VĐV đội tuyển bóng đá nhi đồng tỉnh.

 

Đội bóng đá nhi đồng tỉnh tham gia giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha cúp với 11 VĐV và 2 HLV từ ngày 30/6 – 8/7. Trước đó, đội tham gia tập huấn và thi đấu vòng loại tại tỉnh Hà Giang và xuất sắc trở thành 16 đội đại diện cho 67 tỉnh, thành phố và các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ toàn quốc thi đấu vòng chung kết tại tỉnh Vĩnh Phúc. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết quả, đội Hòa Bình xếp thứ nhì bảng và giành một vé vào chơi vòng tứ kết. Tại vòng tứ kết, đội Hòa Bình vượt qua đội tuyển thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 8 – 5 vào chơi vòng bán kết. Tại trận bán kết, đội Hòa Bình gặp đội tuyển Đăklak và phải dừng bước với tỷ số 0 – 1. Chung cuộc, đoàn Hòa Bình giành đồng hạng ba với đội Thanh Hóa, hạng nhì: Gia Bảo Hải Dương, đội vô địch là Đăklak.

 

Đồng chí Hoàng Việt Cường đã chúc mừng thành tích mà thầy và trò đội tuyển bóng đá nhi đồng tỉnh đạt được tại giải năm nay. Đồng thời ghi nhận sự cố gắng, vượt lên nhiều khó khăn của đội tuyển. Đồng chí mong các cháu tiếp tục phát huy, rèn luyện năng khiếu thể thao và phải luôn nỗ lực trong học tập, bồi dưỡng trình độ văn hóa.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng; thừa ủy quyền, đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội bóng đá nhi đồng tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong giải bóng đá nhi đồng toàn quốc cúp Yamaha năm 2012. Sở VH-TT & DL đã tặng giấy khen cho 2 HLV và 11 VĐV trong đội tuyển.

 

Cùng trong buổi gặp mặt, nhiều Sở, ban, ngành, đã tặng quà chúc mừng đội tuyển.

 

Hồng Nhung

 

 

Các tin khác


Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

16 đội tham gia Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức, lao động thành phố Hòa Bình 

Trong 2 ngày 24 – 25/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp Trung văn Văn hóa - Thể thao và Truyền thông tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thành phố Hòa Bình năm 2024.

VCK Futsal châu Á 2024: ĐT futsal Việt Nam thua đáng tiếc vào phút cuối

ĐT Việt Nam chịu thua đáng tiếc với kết quả 1-2 trước ĐT Uzbekistan, khép lại hành trình tại giải Futsal châu Á 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục