Đêm 5-4, một quả bom phát nổ trên khu vực đường Ratchadamnoen Klang ở thủ đô Bangkok (Thái-lan) làm hai người bị thương nhẹ.

 

 

Đồn trưởng Đồn cảnh sát Chana Songkram, Đại tá Pitak Sutthikul cho biết, quả bom phát nổ vào lúc 8 giờ tối, ngay trước trụ sở cũ của Văn phòng Xổ số Nhà nước Thái-lan. Quả bom phát nổ đã khiến hai nhân viên vệ sinh của Tòa thị chính Bangkok bị thương nhẹ. Hai nạn nhân đã nhanh chóng được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Vajira.

 

Lực lượng rà phá bom mìn và cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ. Theo kết quả điều tra sơ bộ, thiết bị gây ra vụ nổ là một quả bom tự chế cỡ nhỏ. Cảnh sát cũng đã phát hiện và vô hiệu hóa một quả bom thứ hai được giấu trong thùng rác ở gần đó.

 

Mặc dù không gây ra thiệt hại lớn nhưng vụ nổ lần này đã gây ra nhiều lo ngại khi chỉ còn một ngày nữa là Thái-lan chính thức công bố bản Hiến pháp mới, đồng thời người dân Thái cũng đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền Songkran vào tuần tới.

 

                                                                TheoNhandan

Các tin khác


Giao tranh giữa Israel và Hezbollah leo thang nguy hiểm ở Trung Đông

Lực lượng dân quân thân Iran ở Liban đang giao tranh với Israel với tốc độ leo thang nhanh chóng và có thể gây ra thảm họa cho cả hai bên.

Hamas từ chối đề xuất của Mỹ về việc thả con tin

Phong trào Hồi giáo Hamas khẳng định "mở cửa” với mọi đề xuất ngừng bắn, tuy nhiên nhấn mạnh rằng những yêu cầu chính của lực lượng này phải được đáp ứng.

Độc đáo máy bay ''Tomorrowland'' mới với công nghệ thực tế tăng cường

Brussels Airlines vừa giới thiệu phiên bản mới của chiếc máy bay "Amare" mang màu sắc lễ hội Tomorrowland, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hãng hàng không Bỉ và lễ hội âm nhạc điện tử nổi tiếng thế giới.

Kế hoạch phòng thủ dân sự của Thụy Điển cho tình huống xung đột lan rộng ở châu Âu

Thụy Điển đang tăng cường phòng thủ dân sự, đặc biệt là kế hoạch đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn khủng hoảng.

Nga và Ukraine nhất trí trao đổi trẻ em di dời do xung đột

Nga và Ukraine đã nhất trí trao đổi khoảng 50 trẻ em phải di dời sau khi xung đột giữa hai nước bùng phát hồi tháng 2/2022.

Tại sao ông Trump không phản đối gói viện trợ mới của Mỹ cho Ukraine?

Ông Trump có thể được hưởng lợi khi để Quốc hội Mỹ thông qua gói viện trợ mới cho Ukraine.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục