Cảnh sát và truyền thông địa phương xác nhận đã xảy ra một vụ xả súng khiến nhiều người bị thương tại một lễ tang ở bang Wisconsin (Mỹ), trong ngày 2/6.


(Ảnh minh họa - Cảnh sát điều tra hiện trường một vụ xả súng ở Tulsa, bang Oklahoma (Mỹ), ngày 1/6/2022 - Reuters/TTXVN)

Trên mạng xã hội Twitter, Cơ quan Cảnh sát thành phố Racine thông báo: "Vào lúc 2 giờ 26 phút chiều (theo giờ địa phương), đã xảy ra vụ xả súng tại nghĩa trang Graceland. Có nạn nhân, nhưng hiện chưa rõ số lượng. Hiện trường vẫn đang bị phong tỏa và điều tra”.

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin 5 người đã bị thương trong đám tang của Da’Shontay L. King Sr - một người đàn ông bị cảnh sát bắn chết hồi tháng 3.

Vấn nạn bạo lực súng đạn ở Mỹ đang bùng phát từ hai vụ xả súng hàng loạt mang tính tàn bạo: một vụ xảy ra tại Trường tiểu học Robb ở thị trấn Uvalde, bang Texas khiến 19 học sinh và hai giáo viên thiệt mạng; một vụ khác xảy ra tại siêu thị Tops Friendly, thành phố Buffalo, bang New York khiến 10 người tử vong.


Theo báo Nhân Dân


Các tin khác


Kế hoạch phòng thủ dân sự của Thụy Điển cho tình huống xung đột lan rộng ở châu Âu

Thụy Điển đang tăng cường phòng thủ dân sự, đặc biệt là kế hoạch đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn khủng hoảng.

Nga và Ukraine nhất trí trao đổi trẻ em di dời do xung đột

Nga và Ukraine đã nhất trí trao đổi khoảng 50 trẻ em phải di dời sau khi xung đột giữa hai nước bùng phát hồi tháng 2/2022.

Tại sao ông Trump không phản đối gói viện trợ mới của Mỹ cho Ukraine?

Ông Trump có thể được hưởng lợi khi để Quốc hội Mỹ thông qua gói viện trợ mới cho Ukraine.

Đức gây áp lực để Mỹ cung cấp thêm hệ thống Patriot cho Ukraine

Dẫn các nguồn thạo tin, Bloomberg cho biết Đức đang gây áp lực buộc Mỹ phải cung cấp thêm ít nhất một hệ thống Patriot cho Ukraine.

G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

Chuyên gia hạt nhân Nga nói rằng Mỹ và nhóm G7 đã tuyên bố sẽ chấm dứt nhập khẩu nhiên liệu hạt nhân của Nga, nhưng các nền kinh tế hàng đầu phương Tây vẫn tụt hậu so với Moskva về các công nghệ nguyên tử mới.

Nga mời tất cả các nước tham gia dự án tạo hành lang giao thông Bắc - Nam

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 22/4, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã mời tất cả các quốc gia quan tâm tham gia vào dự án tạo ra hành lang giao thông Bắc - Nam, kết nối Vịnh Ba Tư với Biển Bắc Băng Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục