Cảnh sát cho biết nghi phạm trong trạng thái say xỉn, sử dụng súng trường AR-15 thực hiện vụ xả súng tại một căn nhà ở thành phố Cleveland khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em 8 tuổi.





Cảnh sát điều tra hiện trường một vụ xả súng tại bang Texas, Mỹ. (Ảnh: Reuters)


ABC NEWS dẫn thông báo của cảnh sát Mỹ cho biết một vụ xả súng xảy ra tại thành phố Cleveland, bang Texas, đêm 28/4 (theo giờ địa phương), khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Theo nguồn tin trên, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 23 giờ 31 phút cùng ngày tại một căn nhà ở thành phố Cleveland, trong số 5 nạn nhân thiệt mạng có một trẻ em 8 tuổi.

Cảnh sát cho biết nghi phạm trong trạng thái say xỉn và đã sử dụng súng trường AR-15 thực hiện vụ xả súng.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc và truy tìm nghi phạm được cho là đã chạy khỏi hiện trường.

Nhà chức trách thành phố Cleveland đã yêu cầu người dân trong khu vực "ở yên tại nhà và tránh xa hiện trường vụ án cho đến khi cuộc điều tra kết thúc."

Trước đó, ngày 23/4 cũng đã xảy ra 2 vụ xả súng tại bang này.

Vụ thứ nhất xảy ra sáng sớm 23/4, 9 thanh thiếu niên đã bị bắn tại một bữa tiệc có hàng trăm người tham gia ở một căn hộ tại hạt Jasper thuộc bang Texas.

Cảnh sát hạt Jasper cho biết sau khi được thông báo về vụ việc, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ nổ súng trên và phát hiện 9 nạn nhân với những vết thương do bị bắn.

Theo giới chức hạt Jasper, vết thương của họ không bị đe dọa đến tính mạng nhưng 8 người trong số đó đã được đưa đến bệnh viện.

Vụ nổ súng thứ 2 cũng đã xảy ra tại hạt Jasper ngay sau vụ thứ nhất nhưng không có thương vong.


TheoNhanDan



Các tin khác


CNN: Binh sĩ Mỹ và Nga hoạt động trong cùng một căn cứ tại Niger

Quân đội Nga và Mỹ đã hoạt động tại cùng một căn cứ quân sự ở Niger trong ít nhất vài tuần.

Mỹ kêu gọi Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn, phản đối Israel tấn công Rafah

Tại cuộc hội kiến Tổng thống Israel Isaac Herzog ở Tel Aviv ngày 1/5, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cam kết ưu tiên việc đưa con tin về nhà đoàn tụ với gia đình, đồng thời kêu gọi lực lượng Hamas chấp nhận thỏa thuận ngừng bắn đổi lấy con tin mà Israel đề xuất.

Vụ sập cao tốc tại Trung Quốc: Ít nhất 19 người thiệt mạng

Tân Hoa xã dẫn nguồn chính quyền địa phương cho biết 19 người đã thiệt mạng sau khi một phần đường cao tốc ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc bị sập sáng 1/5.

Các nước thành viên WHO thu hẹp khoảng cách về thỏa thuận toàn cầu ứng phó đại dịch

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, các quốc gia đã thu hẹp bất đồng trong quá trình đàm phán về thỏa thuận toàn cầu mới nhằm ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Mặt trận Israel - Liban tiếp tục nóng lên bất chấp nỗ lực hòa giải của Pháp

Xuất hiện động lực mới cho hoạt động ngoại giao trên mặt trận Liban khi trọng tâm hiện đã chuyển khỏi sự leo thang giữa Iran - Israel.

G7 đồng thuận về đóng cửa nhà máy điện than trước năm 2035

Theo phóng viên TTXVN tại Italy, các phương tiện truyền thông nước này ngày 29/4 đồng loạt đưa tin về việc Bộ trưởng Năng lượng các nước thành viên Nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7) đã cam kết đóng cửa các nhà máy điện sử dụng than chậm nhất là vào năm 2035.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục