Reuters đưa tin, Hãng hàng không quốc gia Ai Cập (EgyptAir) cho biết, ngày 19-5, một máy bay chở 59 hành khách và 10 thành viên đội bay đã mất tích khi đang trong hành trình từ Paris tới Cairo.

 

“Một nguồn tin chính thức của EgyptAir thông báo, máy bay mang số hiệu MS804 khởi hành từ Paris lúc 23 giờ 09 phút ngày 18-5 (giờ CEST) đã biến mất khỏi radar”, EgyptAir cho biết trên trang Twitter của hãng.

Theo hãng tin AP, máy bay biến mất lúc 2 giờ 45 phút sáng 19-5 (giờ Ai Cập), sau khi bay vào không phận Ai Cập 16 km.

Theo trang web theo dõi tín hiệu các chuyến bay Flightradar24.com, chiếc máy bay mất tích là loại Airbus A320 và vị trí cuối cùng mà máy bay xuất hiện là trên biển Địa Trung Hải.

Người phát ngôn Cơ quan hàng không dân dụng Ai Cập Ihab Raslan cho biết với kênh SkyNews Arabia, có nhiều khả năng chiếc Airbus A320 đã rơi xuống biển.

Các lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng được huy động để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.

 

                                                                  Theo Báo Nhandan

 

Các tin khác


Độc đáo máy bay ''Tomorrowland'' mới với công nghệ thực tế tăng cường

Brussels Airlines vừa giới thiệu phiên bản mới của chiếc máy bay "Amare" mang màu sắc lễ hội Tomorrowland, đánh dấu sự hợp tác lâu dài giữa hãng hàng không Bỉ và lễ hội âm nhạc điện tử nổi tiếng thế giới.

Kế hoạch phòng thủ dân sự của Thụy Điển cho tình huống xung đột lan rộng ở châu Âu

Thụy Điển đang tăng cường phòng thủ dân sự, đặc biệt là kế hoạch đảm bảo an ninh năng lượng trong giai đoạn khủng hoảng.

Nga và Ukraine nhất trí trao đổi trẻ em di dời do xung đột

Nga và Ukraine đã nhất trí trao đổi khoảng 50 trẻ em phải di dời sau khi xung đột giữa hai nước bùng phát hồi tháng 2/2022.

Tại sao ông Trump không phản đối gói viện trợ mới của Mỹ cho Ukraine?

Ông Trump có thể được hưởng lợi khi để Quốc hội Mỹ thông qua gói viện trợ mới cho Ukraine.

Đức gây áp lực để Mỹ cung cấp thêm hệ thống Patriot cho Ukraine

Dẫn các nguồn thạo tin, Bloomberg cho biết Đức đang gây áp lực buộc Mỹ phải cung cấp thêm ít nhất một hệ thống Patriot cho Ukraine.

G7 có thể mất 10 năm mới bắt kịp sản lượng nhiên liệu hạt nhân của Nga

Chuyên gia hạt nhân Nga nói rằng Mỹ và nhóm G7 đã tuyên bố sẽ chấm dứt nhập khẩu nhiên liệu hạt nhân của Nga, nhưng các nền kinh tế hàng đầu phương Tây vẫn tụt hậu so với Moskva về các công nghệ nguyên tử mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục