Ban tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh Tiểu học thành phố Hà Nội lần thứ 15, năm học 2017 – 2018, vừa cho biết đã chọn ra được 202 gương mặt xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Trong đó có 13 giải nhất, 54 giải nhì, 68 giải ba và 67 giải khuyến khích.

 

Ban tổ chức cuộc thi trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải. (Ảnh: BTC)

Đây là những thí sinh đã đạt kết quả cao nhất trên tổng số hơn 1.200 thí sinh đến từ 453 trường tiểu học trên khắp 30 quận, huyện của Thủ đô tham gia cuộc thi. 

Cuộc thi do Language Link Academic phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức. Theo đó, thí sinh phải trải qua hai vòng với các bài thi được thiết kế theo chuẩn khảo thí quốc tế nhằm kiểm tra toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


Bên cạnh các giải thưởng cá nhân, cuộc thi năm nay cũng trao tặng 15 giải tập thể.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 2,3 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và các suất học bổng tại Language Link Academic.

Đây là năm thứ 15 liên tiếp cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học Hà Nội được tổ chức.

Ông Phạm Hữu Hoan, Trưởng phòng Giáo dục Phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cho biết: "Chúng tôi thực sự ấn tượng trước khả năng nói tiếng Anh ngày càng lưu loát và tự tin của các em và vui mừng vì thấy các em tiến bộ qua từng năm."

"Tôi tin rằng, cuộc thi Olympic tiếng Anh sẽ là tiền đề, là nền tảng vững chắc giúp các em tiếp tục đạt thành tích cao hơn nữa trong các cuộc thi trong nước và quốc tế,” ông Hoan nói./.

 

                                  TheoVietnamplus

Các tin khác


Hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.

Thực hiện các nhiệm vụ đột phá nâng cao chất lượng giáo dục

Toàn ngành Giáo dục Hòa Bình hiện có trên 18.540 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó có 1.466 cán bộ quản lý, 15.038 giáo viên, 2.040 nhân viên. Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ với các ban, sở, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố; sự chỉ đạo sát sao của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), ngành đã triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác GD&ĐT, thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục.

Học bạ 6 điểm/môn, thí sinh lưu ý việc cần làm để trúng tuyển đại học

Đến thời điểm này, nhiều trường đại học đã công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024 với mức trung bình từ 5 - 8,5 điểm mỗi môn, phổ biến nhất là 6 điểm. Với mức điểm này, thí sinh cần làm gì để có thể trúng tuyển vào đại học theo phương thức xét tuyển bằng học bạ?

Ký kết phối hợp xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2024 – 2030

Ngày 25/4, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đơn vị: Hội Khuyến học tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Giáo chức tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động khuyến học, khuyến tài (KHKT), xây dựng xã hội học tập (XHHT) giai đoạn 2024 - 2030.

Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức Gala review “Trang sách và cuộc đời”

Ngày 20/4, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức chương trình Gala hoạt động trải nghiệm Review "Trang sách và cuộc đời”. 

Hội thảo “Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông”

Chiều 17/4, Sở GD&ĐT phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo trực tiếp và trực tuyến "Hành trình khởi nghiệp từ trung học phổ thông” năm 2024 tới thầy, cô giáo, học sinh lớp 12 của các trường THPT, trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và Trường phổ thông liên cấp Sao Mai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục