(HBĐT) - Chiều ngày 7/7, tại Chi nhánh Agribank Cao Phong, Agribank Hòa Bình cùng đại diện Bảo hiểm Abic - Chi nhánh Hà Nội tổ chức chi trả bồi thường tổng số trên 235 triệu đồng cho 5 gia đình khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Agribank. Bao gồm: Bảo an chủ thẻ, Bảo hiểm học sinh và Bảo an tín dụng.


Đại diện Agribank Hoà Bình và bảo hiểm Abic Hà Nôi chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn, có tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro.

Cụ thể, Abic - Chi nhánh Hà Nội đã chi trả bồi thường Bảo an tín dụng trên 100 triệu đồng cho đại diện gia đình khách hàng Bùi Ngọc Quang, xã Thung Nai; chi trả trên 70 triệu đồng cho gia đình khách hàng Đinh Công Thế, xã Bình Thanh và trên 51 triệu đồng cho gia đình khách hàng Bùi Văn Nết, xã Thu Phong.

Ngoài ra Bảo hiểm ABic còn chi trả 10 triệu đồng cho gia đình khách hàng Bùi Đức Thọ, địa chỉ Chi Cục thuế Cao Phong khi tham gia loại hình bảo hiểm chủ thẻ; chi trả 5 triệu đồng cho gia đình cháu Triệu Anh Tuấn, xã Thu Phong khi tham gia Bảo hiểm học sinh.

Phát biểu tại lễ chi trả, đại diện gia đình phía khách hàng đã không may qua đời nhưng tham gia bảo hiểm của Agribank  rất cảm ơn sự quan tâm cũng như chi trả kịp thời bảo hiểm từ phía Agribank Hoà Bình và Bảo hiểm Abic – Chi nhánh Hà Nội. Những số tiền từ phía bảo hiểm Abic đã giúp cho các gia đình vơi đi những mất mát do người thân không may qua đời, giúp cho các gia đình sớm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Về phía Agribank Hòa Bình và Bảo hiểm Abic - Hà Nội đã cảm ơn sự tham gia bảo hiểm của các khách hàng trong tỉnh nói chung, Agribank Cao Phong nói riêng. Đồng thời cho biết, hiện Agribank Hoà Bình và Abic đang triển khai nhiều gói dịch vụ bảo hiểm, trong đó, các loại hình bảo hiểm như: Bảo hiểm học sinh và Bảo an chủ thẻ là nhũng dịch vụ mới đang được Agribank tập trung phát triển mạnh trong thời gian tới. Agribank Hoà Bình cũng như Bảo hiểm Abic - Chi nhánh Hà Nội cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dich vụ sau bán hàng, xây dựng thiết kế những sản phẩm bảo hiểm cá nhân ưu việt phù hợp với đối tượng khách hàng của Agribank, nhất là tại những khu vực nông nghiệp, nông thôn.

 

                                                                                    HT


Các tin khác


Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Sáng 15/4, Chi cục An toàn thực phẩm (ATTP) - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP tỉnh năm 2024. 

Cảnh báo an toàn thực phẩm trước cổng trường học

Từ đầu năm 2024 đến nay, trong số 5 vụ mất an toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thì có tới 4 vụ nạn nhân là học sinh.

Huyện Mai Châu kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh

Mất cân bằng giới tính khi sinh (MCBGTKS) ảnh hưởng không nhỏ đến công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình và phát triển KT-XH. Để đưa tỷ số giới tính về mức cân bằng, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Mai Châu đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân về công tác dân số, từng bước khống chế tốc độ gia tăng tỷ số giới tính khi sinh (GTKS) và tỷ lệ sinh con thứ 3, qua đó nâng cao chất lượng dân số.

Đã có hơn 10.000 ca tay chân miệng, các dịch bệnh sởi, ho gà... tăng ca mắc

Bộ Y tế cho biết, từ đầu năm đến nay, cả nước đã ghi nhận hơn 10.000 ca mắc tay chân miệng, tăng so với cùng kỳ; các dịch bệnh khác có vaccine dự phòng như sởi, ho gà... cũng tăng số mắc.

Chưa có bằng chứng cúm A/H9N2 lây từ người sang người

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh do Bộ Y tế tổ chức chiều 10/4, Tiến sĩ Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế đã thông tin về tình hình sức khỏe nam bệnh nhân (37 tuổi, cư trú tại xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) mắc cúm A/H9N2 đầu tiên ở nước ta; đồng thời khuyến cáo người dân không nên quá hoang mang lo lắng vì "đến nay chưa có dấu hiệu, trường hợp nào lây nhiễm lây nhiễm từ người sang người".

Tháo gỡ vướng mắc liên quan các quy định về khám, chữa bệnh

Chiều 9/4, Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 quy định chi tiết một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh đến hơn 300 điểm cầu tại các bộ, ngành liên quan, các đơn vị trực thuộc Bộ, các Bệnh viện Trung ương, hiệp hội, sở y tế, bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố, trường đại học chuyên ngành sức khỏe…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục