Vị ngọt của đu đủ sẽ giúp bạn có vòng 1 căng tròn, cơ thể cân đối trong mùa thu.

Vị ngọt của đu đủ sẽ giúp bạn có vòng 1 căng tròn, cơ thể cân đối trong mùa thu.

6 loại thực phẩm dưới đây vô cùng tốt trong việc giúp bạn loại bỏ chất thừa, đặc biệt là lượng mỡ trong cơ thể. Ngay từ bây giờ bạn hãy tham để biết thực phẩm nào có thể giúp bạn có vóc dáng cân đối trong mùa thu nhé!

1. Rong biển

Rong biển là món ăn vừa ngon, bổ lại giúp giảm cân.
Ngoài việc giàu viatamin A, B1 và B2 thì rong  biển còn chứa lượng chất xơ rất phong phú và nhiều chất khoáng khác, có thể giúp cơ thể đào thải các chất dư thừa. Do vậy, đến mùa thu là thời gian tuyệt vời bạn hãy sử dụng súp rong biển giảm cân, để có cơ thể cân đối.

2. Đu đủ

Có chứa các vitamin rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, trong đu đủ có chứa các enzyme rất tốt cho tiêu hóa và giúp tiêu hóa các thực phẩm giàu protein một cách dễ dàng hơn (ví dụ các thực phẩm giàu protein từ thịt). Chính vì thế mùa thu đến bạn lựa chọn đu đủ là  một trong những thực phẩm giảm cân tốt nhất.

3. Đậu đỏ

Mỗi ngày ăn bát súp đậu đỏ, giúp  bạn giảm cân.
Đậu đỏ vô cùng giàu chất dinh dưỡng, gồm nhiều chất khoáng và các vitamin. Hơn thế nữa, trong đậu đỏ còn có lượng lớn chất vitamin B, có thành phần có thể làm tăng nhu động ruột già, rất tốt cho đường tiểu và giảm táo bón, giúp cơ thể đào thải các chất bã và giảm được lượng tương đối lớn chất béo trong cơ thể.

4. Trà

Sau bữa ăn bạn uống tách trà để tiêu hao chất béo,
cân cân trong mùa thu này nhé!
Trà được coi là một trong thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Đặc biệt đây là thực phẩm có tác dụng giảm cân rất tốt trong mùa thu. Mỗi bữa sau khi ăn bạn uống tách trà đề loại bỏ các chất béo trong bữa ăn, giúp tiêu thụ lượng năng lượng tương đối lớn.

5. Chuối

Chuối vừa ngon vừa  bổ lại tốt cho tiêu hóa và giảm cân.
Mặc dù chuối có lượng calo cao nhưng chất chứa chất béo thấp, giàu kalli. Ăn nhiều chuối tốt cho tiêu hóa, giảm tích tụ chất béo trong cơ thể. Nói chung, vào mùa thu chuối là thực phẩm lý tưởng giúp bạn giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

6. Táo

Táo là thực phẩm giảm cân rất tốt. Khi mùa thu đến,
bạn ăn táo mỗi ngày để có vóc dáng như ý!

Táo là thần dược giúp bạn làm đẹp, trong đó có tác dụng giúp bạn giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả. Bởi trong táo có chứa axit malic có thể đẩy nhanh sự trao đổi chât và giảm lượng mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, trong táo chứa lượng canxi nhiều hơn các loại trái cây khác, có thể làm giảm lượng muối, giúp cơ thể tránh hiện tượng phù nề. Mùa thu, bạn hãy xem táo là thực phẩm giảm cân hữu ích.

 

                                                                         Theo Báo SKĐS

 

 

Các tin khác


Gần 700 người tham gia hiến máu tình nguyện tại thành phố Hòa Bình

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị Hoà Bình, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, thành phố Hòa Bình phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2024.

Thành phố Hòa Bình đảm bảo an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng

TP Hòa Bình có trên 1.300 cơ sở thực phẩm, trong đó, cơ sở dịch vụ ăn uống cấp thành phố quản lý trên 400 cơ sở, cấp tỉnh quản lý gần 100 cơ sở, còn lại là cấp phường, xã quản lý. Để cung ứng sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP), thời gian qua, các ngành chức năng của thành phố đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

Chủ động phòng, chống dịch bệnh thời điểm giao mùa

Hiện nay là thời điểm giao mùa Xuân - Hè, là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh sinh sôi, phát triển. Bên cạnh đó, thời tiết nồm ẩm gây khó khăn trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm, làm gia tăng các bệnh về đường tiêu hóa. Để chủ động phòng, chống dịch bệnh (PCDB), ngành Y tế tích cực triển khai các biện pháp, hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Cứu sống nam sinh người Mỹ bị tay lái xe đạp đâm thủng cổ

Đang đạp xe đến trường, nam sinh K. (17 tuổi, quốc tịch Mỹ, ngụ tại TP Hồ Chí Minh) bất ngờ mất lái ngã ra vệ đường và bị tay lái xe đạp đâm thủng cổ, máu chảy ồ ạt nên được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”

Ngày 16/4, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW, ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về "Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”. Các đồng chí: Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; Nguyễn Thế Mạnh, Bí thư Ban Cán sự đảng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam chủ trì hội nghị. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành chức năng.

Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Sáng 15/4, Chi cục An toàn thực phẩm (ATTP) - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo ATTP tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì ATTP tỉnh năm 2024. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục