Hội đồng kỉ luật Trường Tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) đã họp và ra quyết định hình thức kỉ luật với cô giáo Nguyễn Thu Hiền, người đã đánh tím tay học sinh hôm 2/5. Trao đổi với PV chiều 7/5, bà Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường đã họp hội đồng kỉ luật vào sáng 7/5.

Theo đó, cô Nguyễn Thu Hiền, người đánh cháu Vũ Thế T. (học sinh lớp 1G) bị tím vai, tay hôm 2/5 sẽ bị kỉ luật với hình thức cảnh cáo.

Đồng thời, cô Hiền sẽ bị chậm nâng lương trong 6 tháng tới và không được phân công đứng lớp chủ nhiệm trong vòng một năm.

"Thực tế, cô Hiền đã không còn đứng lớp chủ nhiệm từ hôm 4/5", Hiệu trưởng nhà trường cho biết.

Cũng theo bà Duyên, trong thời gian chịu kỉ luật, cô Hiền vẫn được nhà trường bố trí công việc tại trường. Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi nhà trường bố trí công việc gì ở trường cho cô giáo này, Hiệu trưởng nhà trường không nói chi tiết.

 

Vết bầm tím trên cơ thể cháu T. do cô Hiền đánh bằng thước gỗ.

Bà Duyên cho biết hiện tại sức khỏe của cô Hiền chưa được tốt nên vẫn đang phải điều trị để hồi phục sức khỏe thì mới tính tiếp.

Như Dân trí đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào chiều 2/5 tại lớp 1G, Trường tiểu học Kiêu Kỵ. Nguyên nhân theo tường trình của cô Hiền, đấy là do cháu T. chậm tiếp thu lại sắp đến kì thi học kì 2, cô giáo bảo mãi không nghe nên đã dùng thước gỗ đánh vào tay cháu T. gây bầm tím.

"Đây là hành động bột phát của cô giáo và không đáng có”, Hiệu trưởng chia sẻ.

Ngay sáng hôm sau (3/5), gia đình cháu T. đã đến trường trao đổi lại với lãnh đạo nhà trường và cô Hiền. Ông nội của cháu T. cho PV Dân trí biết, trước đó cháu T. cũng từng cho mình bị cô đánh nhưng nhẹ và không dám nói.

"Lần này, cô đánh quá mạnh nên gia đình phải yêu cầu cô và nhà trường cam kết ra sao chứ không thể như thế này được", ông nội cháu bức xúc cho biết.

Cũng theo ông nội của cháu T., cô Hiền và lãnh đạo nhà trường đã đến xin lỗi gia đình cùng cháu T.

Ban giám hiệu nhà trường sau đó đã ghi nhận phản ánh của gia đình và mời cô Hiền lên làm việc để xác minh thêm sự việc.

Chiều 4/5, nhà trường đã có cuộc họp tại trường, có mời đại diện Ban phụ huynh trường, của lớp 1G, đại diện gia đình và một số cơ quan khác.

Theo đề xuất của các giáo viên trong trường, cô Hiền bị kỉ luật bằng hình thức "cảnh cáo”.

 

 

                       TheoDantri

Các tin khác


Huyện Cao Phong ứng phó với thiên tai bất thường

Thực hiện phương châm chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục nhanh, có hiệu quả với các tình huống bất thường có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm nay, các cấp ủy, chính quyền huyện Cao Phong đã chú trọng chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh khảo sát việc thi hành Luật Công đoàn tại huyện Lương Sơn

Sáng 7/5, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Đặng Bích Ngọc, Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát việc tổ chức, thi hành Luật Công đoàn tại Khu công nghiệp Lương Sơn (Lương Sơn).

Thẩm định mô hình, điển hình tiên tiến tại huyện Đà Bắc và các sở, ngành

Ngày 7/5, đoàn công tác do lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng (Sở Nội vụ) làm trưởng đoàn đã tổ chức thẩm định các mô hình, điển hình tiên tiến năm 2024 trên địa bàn huyện Đà Bắc, Hội LHPN tỉnh, Hội Đông y tỉnh và Sở Y tế.

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ tiếp tục mưa rào và dông, Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1. Khu vực Trung và Nam Bộ nắng nóng trở lại.

Tọa đàm “Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiều 6/5, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh, Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tọa đàm "Thắp lửa truyền thống” kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục