(HBĐT) - Ngày 10/7, Văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm Hanwha Life Hòa Bình tổ chức chi trả cho gia đình 3 khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống.

  

Đại diện Văn phòng Tổng đại lý bảo hiểm Hanwha Life Hòa Bình  chi trả quyền lợi cho các khách hàng.

Trong đó: Khách hàng Bùi Văn H. ở xã Ngổ Luông (Tân Lạc) tham gia hợp đồng bảo hiểm tử vong từ ngày 19/7/2012. Vừa qua, khách hàng bị tai nạn giao thông không may qua đời. Công ty Bảo hiểm Hanwha Life chi trả quyền lợi bảo hiểm tử kỳ cho gia đình 50 triệu. Ngoài ra, công ty còn miễn đóng bảo hiểm cho con của khách hàng đến hết ngày 19/7/2025 với quyền lợi an sinh giáo dục cho con trên 118 triệu đồng, mức phí trên 5,8 triệu đồng/năm. Khách hàng Đinh Văn M. ở TP Hòa Bình được chi trả quyền lợi bệnh hiểm nghèo mở rộng trên 40 triệu đồng. Khách hàng Trần Thị B N. ở TP Hòa Bình tham gia bảo hiểm nhân thọ với mức phí 15 triệu đồng/năm, sau 5 tháng mắc bệnh hiểm nghèo được Hanwha Life chi trả quyền lợi 200 triệu đồng.

Ngoài ra, tại buổi chi trả quyền lợi, Hanwha Life chi trả quyền lợi hưu trí cho khách hàng Nguyễn Văn Dư ở TP Hòa Bình 167 triệu đồng, mức đóng phí 10 năm của khách hàng trên 69 triệu đồng. 

Có mặt ở Hòa Bình từ năm 2013, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một trung tâm phục vụ khách hàng ở Hòa Bình với gần 500 tư vấn tài chính. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả hàng tỷ đồng cho khách hàng, giúp nhiều gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ xây dựng chi trường Tiểu học xóm Ong, xã Nam Phong (Cao Phong), trường Mầm non A tại xã Cuối Hạ (Kim Bôi); tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Y tế xã Bắc Phong (Cao Phong), Trạm Y tế xã Kim Truy (Kim Bôi)... 

Việt Lâm

Các tin khác


Phân bổ 13,5 tỷ đồng thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 714/QĐ-UBND về phương án phân bổ kinh phí hỗ trợ công tác mộ, nghĩa trang liệt sỹ thực hiện Pháp lệnh ưu đãi Người có công với cách mạng năm 2024.

Huyện Mai Châu đa dạng nguồn lực xóa nhà tạm, nhà dột nát

Xóa nhà tạm, nhà dột nát (XNT, NDN) cho hộ nghèo là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước nhằm giúp người nghèo có điều kiện thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Tại huyện vùng cao Mai Châu, cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo để huy động nguồn lực nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ chính sách xây dựng mới và sửa chữa nhà ở, giúp họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo ở địa phương.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Khẩn trương cấp cứu người bị nạn

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương cấp cứu người bị nạn, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 5/2024

Trong tháng 5/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực, nổi bật là các chính sách liên quan đến đến công chức, viên chức, về giá điện, lĩnh vực giáo dục..

Những mái nhà ấm tình đại đoàn kết

Thời gian qua, phong trào xây nhà "Đại đoàn kết” cho hộ nghèo do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát động được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cộng đồng xã hội đồng tình hưởng ứng. Từ nguồn Quỹ Vì người nghèo, hàng nghìn ngôi nhà Đại đoàn kết ấm tình người được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa, bàn giao cho hộ nghèo, giúp họ "an cư, lạc nghiệp", có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh “3 cùng” với người dân

Cùng với hệ thống chính trị toàn tỉnh, những năm qua, Công an tỉnh tích cực hưởng ứng phong trào "Chung sức xây dựng nông thôn mới” bằng những việc làm thiết thực. Phong trào xây dựng nông thôn mới được triển khai ở hầu khắp các đơn vị Công an trong tỉnh với hàng loạt việc tốt, việc tử tế giúp người dân xóa đói, giảm nghèo, làm thay đổi bộ mặt nông thôn miền núi. Hình ảnh các chiến sỹ Công an tỉnh "3 cùng” với người dân để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục