Sáng 27/4, tại Trường TH&THCS Cao Sơn (Đà Bắc), Tỉnh Đoàn Hoà Bình, Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện "Cùng em đến trường” dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.


Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc và các đơn vị tài trợ trao xe đạp cho các học sinh huyện Đà Bắc.

Tại chương trình, Câu lạc bộ Bất động sản Hoà Lạc và các đơn vị tài trợ, đồng hành đã trao 200 chiếc xe đạp cho các học sinh thuộc 29 trường trên địa bàn huyện Đà Bắc. Các học sinh được nhận quà đều là những em hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi, tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường.

Chương trình "Cùng em đến trường" là hoạt động thiện nguyện thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Những món quà được gửi đến các học sinh với mong muốn sẽ là nguồn động viên, sự cổ vũ và niềm tin cho các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trưởng thành và đóng góp tích cực cho xã hội trong tương lai.


Hoàng Vũ

Các tin khác


759 cán bộ, người dân huyện Kim Bôi tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa huyện Kim Bôi, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và huyện Kim Bôi phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I, năm 2024.

Trao tặng 137 xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật

Ngày 9/5, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý và Công ty TNHH Phú Hưng Khang tổ chức chương trình trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện, thành phố.

Tổng kết Dự án “Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình"

Sáng 9/5, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình”. 

Vốn ưu đãi – “bà đỡ” cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Mai Châu

Những năm qua, vốn vay ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thực sự là điểm tựa cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Mai Châu vượt lên đói, nghèo. Huyện có trên 88% đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống; có 10 xã vùng III, 7 xóm ở các xã vùng II thuộc diện đặc biệt khó khăn. Những năm qua, không ít hộ dân trong huyện đã vượt lên khó khăn khi được tiếp cận với các chương trình cho vay của NHCSXH.

Huyện Lạc Thủy lan tỏa việc học và làm theo Bác

Qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong học tập và làm theo Bác trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Mô hình “Bình đẳng trong hôn nhân” hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ dân tộc thiểu số

Đồng chí Bùi Thị Dịnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Định Cư (Lạc Sơn) cho biết: Định Cư là xã đặc biệt khó khăn của huyện, dân tộc Mường chiếm 90%. Khi được lựa chọn tham gia dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận luật Luật An ninh mạng và Luật Hôn nhân và gia đình”, nhất là thành lập mô hình "Bình đẳng trong hôn nhân” tại xóm Mương Chóng với 30 thành viên tham gia, cùng với công tác tuyên truyền, phổ biến về giới, Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình đã giúp nâng cao nhận thức, trình độ cho cán bộ, hội viên phụ nữ (CB, HVPN).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục