(HBĐT) - Vừa qua, Báo Hòa Bình nhận được đơn của một số hộ dân ở xóm Mu, thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Bắc phản ánh về sự xuống cấp của con đường dân sinh thuộc thị trấn.


Cụ thể, con đường dân sinh từ chợ Đầu Mõ đến xóm Mu hiện mới được thảm bê tông khoảng 25 m, còn lại là đường đất. Nhiều năm phải đi lại trên đoạn đường nắng bụi, mưa lầy, các hộ dân dọc đường đã tự nguyện hiến đất, san đổ mặt đường cho rộng và bằng phẳng. Đồng thời nhiều lần đề nghị cấp có thẩm quyền hỗ trợ kinh phí để thảm bê tông cho con đường. Theo đó, đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn Đà Bắc cũng đã nhiều lần thị sát và chứng kiến bà con hiến đất và đóng góp ngày công để tôn tạo nền đường. Tuy nhiên đã nhiều năm trôi qua vẫn chưa thấy được quan tâm đầu tư.

Thông qua phương tiện thông tin đại chúng, người dân kiến nghị tới cấp có thẩm quyền quan tâm, có phương án hỗ trợ thảm bê tông cho con đường, tạo điều kiện cho việc đi lại của người dân được thuận lợi và đáp ứng yêu cầu CVĐ "Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” toàn dân đang thực hiện.

PBĐ-TL (ghi)


Các tin khác


Những hành vi làm sai lệch, hủy hoại di sản văn hóa

Bà Nguyễn Thị Hoa (Lạc Thủy) hỏi: Đề nghị cho biết pháp luật quy định những hành vi nào làm sai lệch, hủy hoại di sản văn hóa (DSVH)?

Nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình

Bà Lê Thị Thu (Cao Phong) hỏi: Đề nghị cho biết quy định pháp luật về nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình?

Thông tin, tuyên truyền phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Bà Nguyễn Thị Hải (Lương Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết nội dung thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao được quy định như thế nào?

Dữ liệu cá nhân nhạy cảm

Ông Nguyễn Hòa (Lạc Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết pháp luật quy định những dữ liệu cá nhân nào được coi là nhạy cảm?

Giải đáp pháp luật: Nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân

Ông Phạm Hùng (TP Hòa Bình) hỏi: Đề nghị cho biết việc nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân được quy định như thế nào?

Chính sách đối với phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Ông Nguyễn Hiền (Lạc Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết chính sách của Nhà nước đối với công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật có sử dụng công nghệ cao như thế nào? Trả lời:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục