(HBĐT) - Vừa qua, nhận được thông tin phản ánh của người dân tổ 9 phường Hữu Nghị về việc Công ty Cổ phần thương mại Dạ Hợp tự ý đặt 2 ống cống bê tông chắn ngang trên đường Nguyễn Văn Trỗi gây cản trở và tai nạn cho người tham gia giao thông.


 

Hiện nay Công ty Cổ phần thương mại Dạ Hợp đã di chuyển 2 ống cống bê tông đặt trên đường Nguyễn Văn Trỗi về vị trí khác đảm bảo an toàn, thông thoáng cho người tham gia giao thông khi đi qua tuyến đường này

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phóng viên Báo Hoà Bình đã về cơ sở nắm bắt thông tin, lắng nghe ý kiến phản ánh từ phía người dân, cấp uỷ chính quyền địa phương và Doanh nghiệp.

Đến ngày 20/9/2018 Báo Hoà Bình số 5355 đăng tải bài viết "Doanh nghiệp đặt ống cống bê tông chặn đường, người dân gặp nạn”. Ngay sau khi đăng tải, phóng viên Báo Hoà Bình đã được ông Vũ Văn Toàn, tổ trưởng tổ 9 phường Hữu Nghị cho biết: Bài báo đã nhận được sự quan tâm, đồng tình của người dân. Nội dung bài viết đã phản ánh đúng sự thật, bản chất vấn đề cũng như mong muốn của người dân. Đáng nói, sau khi có bài báo trên về phía Doanh nghiệp cũng đã tiếp thu và cho di chuyển 2 ống cống bê tông đặt ngang trên mặt đường về vị trí khác, trả lại sự thông thoáng cho tuyến đường. Từ đó, không còn tình trạng ách tắc mỗi khi hàng trăm công nhân các Công ty, Nhà máy đến làm việc và lúc tan tầm đi qua đây.

PV


Các tin khác


Nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình

Bà Lê Thị Thu (Cao Phong) hỏi: Đề nghị cho biết quy định pháp luật về nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình?

Thông tin, tuyên truyền phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Bà Nguyễn Thị Hải (Lương Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết nội dung thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao được quy định như thế nào?

Dữ liệu cá nhân nhạy cảm

Ông Nguyễn Hòa (Lạc Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết pháp luật quy định những dữ liệu cá nhân nào được coi là nhạy cảm?

Giải đáp pháp luật: Nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân

Ông Phạm Hùng (TP Hòa Bình) hỏi: Đề nghị cho biết việc nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân được quy định như thế nào?

Chính sách đối với phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Ông Nguyễn Hiền (Lạc Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết chính sách của Nhà nước đối với công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật có sử dụng công nghệ cao như thế nào? Trả lời:

Các trường hợp giám định lại thương tật cho thương binh

Ông Nguyễn Hải (Mai Châu) hỏi: Đề nghị cho biết thương binh được khám giám định lại thương tật trong trường hợp nào?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục