Các tin khác


Hưởng ứng Giờ trái đất 2020 - “Tiết kiệm năng lượng - cho trái đất xanh hơn”

(HBĐT) - Từ ngày 23 - 29/3, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã thực hiện các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2020 với chủ đề  "Tiết kiệm năng lượng - Cho trái đất xanh hơn”.

Chủ động sản xuất thiết bị bảo hộ; nghiên cứu sản xuất máy thở

Đây là yêu cầu được đặt ra trong cuộc họp sáng 30/3 của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) và Bộ Y tế.

Chủ động phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

(HBĐT) - Năm 2020, công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) được huyện Lạc Sơn quan tâm chỉ đạo thực hiện với phương châm "Chủ động phòng tránh, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả, trong đó lấy chủ động phòng, tránh là chính”, nhằm giảm thiểu thiệt hại do thiên tai, ổn định đời sống Nhân dân.

Dự báo thời tiết 30.3: Miền Bắc sáng sớm sương mù, không khí lạnh suy yếu

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 30.3, sau tác động ngắn ngủi của đợt không khí lạnh, hình thái nắng nóng quay lại miền Bắc. Nền nhiệt tăng lên từ 2 - 3 độ C, phổ biến mốc 30 độ C vào thời điểm trưa chiều. Nam Bộ và Tây Nguyên có nơi trên 35 độ C.

Tokyo ghi nhận mức tăng kỷ lục 68 ca nhiễm mới SARS-CoV-2 trong ngày

Đài NHK của Nhật Bản ngày 29/3 đưa tin, thủ đô Tokyo đã ghi nhận thêm 68 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, mức tăng kỷ lục trong ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục